Chương 260:: Chốn cũ cùng người quen
Cố Thiên Hảo cùng Khương Kỳ Tuệ cũng không rảnh quan tâm chuyện khác, cùng sau lưng Đao Liệt Lang cũng nhanh bước đi tới.
Lên tới phía trên nhất một cái cầu thang, các nàng liền thấy Đao Liệt Lang đưa lưng về phía các nàng đứng vững, không nhúc nhích.
Cố Thiên Hảo cùng Khương Kỳ Tuệ có chút không hiểu, ngẩng đầu lên hướng phía phía trước nhìn lại, Cố Thiên Hảo lại tại một sát na cảm thấy nơi đây có chút quen thuộc, trên vách tường lớn nhỏ đều đều cái hố, có chút trên vách động còn khảm nạm lấy phát ra nhu hòa quang mang linh thạch.
"Cố sư muội, chúng ta có phải hay không tới qua nơi này?" Khương Kỳ Tuệ hỏi.
Cố Thiên Hảo gật gật đầu, "Chúng ta vừa mới rơi xuống ngàn dần giới, liền rơi đến nơi này, nơi này vốn là cái mỏ linh thạch đạo, chỉ là linh thạch cơ hồ bị hái sạch , lúc ấy ta ra ngoài quan sát thời điểm, từ bên tường nạy ra mấy chục khối linh thạch, chỉ là không nghĩ tới bây giờ nơi này lại ra cái này rất nhiều linh thạch."
Còn có một chút chính là, Cố Thiên Hảo cảm thấy nơi này mặc dù cùng lúc trước các nàng ngây ngô hồ lô hình đường hầm mỏ rất tương tự, thế nhưng là cái này nội bộ không gian lại lớn hơn rất nhiều.
"Đây cũng là đường hầm mỏ đáy hồ lô bộ, chúng ta lúc ấy rơi vào hồ lô gần phần eo, cũng không có hướng chỗ sâu đi, mà lại ngươi nhìn cái này hang lõm phía trên linh thạch giống như là về sau khảm nạm đi lên , cũng không phải là đường hầm mỏ bản thân sở sinh."
Cố Thiên Hảo nhìn kỹ, phát hiện đúng là như thế, nơi này hang lõm cùng linh thạch ở giữa cũng không phải là rất chặt chẽ, không giống lúc trước Cố Thiên Hảo còn muốn dùng Linh khí cạy, phía trên này linh thạch hơi hao chút kình hẳn là có thể lấy ra .
Khương Kỳ Tuệ lại nói, " nếu không phải nơi này cái hố cùng thổ chất địa hình quá mức tương tự, thậm chí còn lưu lại lúc ấy chữa thương lúc chỗ phục dụng đan dược khí tức, ta cũng không thể tin được nơi này chính là trước đó đầu kia hồ lô hình đường hầm mỏ."
Cố Thiên Hảo ngược lại là cũng không có nghe ra đan dược gì mùi thuốc, chỉ là nàng biết Khương Kỳ Tuệ đối với quan sát tu sĩ Ẩn Nặc Thuật rất có một bộ, cho nên đối với loại đan dược này mùi thuốc có càng thêm bén nhạy cảm giác cũng rất bình thường, dù sao vô luận là tu sĩ Ẩn Nặc Thuật, vẫn là đã bay hơi mùi thuốc, đều là khảo nghiệm tu sĩ đối với khí tức độ mẫn cảm.
Cho nên, mặc dù Cố Thiên Hảo không phải quá khẳng định nơi đây có phải hay không các nàng sơ mới vào nhập ngàn dần giới lúc ngây ngô cái kia đường hầm mỏ, nhưng là nàng hay là rất tin tưởng Khương Kỳ Tuệ phán đoán .
Nàng hai người tại cái này thảo luận nơi này vị trí, Đao Liệt Lang lại giống nhập định, đứng tại lối vào chính là bất động.
"Ai, ngốc tử, ngươi còn đứng đó làm gì, còn không đi vào!" Khương Kỳ Tuệ lên tiếng đánh gãy Đao Liệt Lang suy nghĩ.
"A?" Đao Liệt Lang có trong nháy mắt sợ sệt, nhìn thấy Khương Kỳ Tuệ đang dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn xem mình, hắn lập tức trở về qua thần, hiện tại cũng không phải là hắn thống khổ thất vọng thời điểm, giờ phút này trọng yếu nhất chính là, bên trong vô luận có phải là hắn hay không suy nghĩ trong lòng người kia, hắn cũng không thể lưu tình, nếu thật là nàng làm như thế thiên lý bất dung sự tình, hắn chẳng những không thể lưu tình, còn muốn càng thêm nghiêm khắc, ngay cả như vậy, cũng không thể lắng lại trong lòng mình loại này bị phản bội cảm giác.
YOU ARE READING
Tiên đồ duyên khởi- Sơn Thủy Họa Trung Du- hoàn
ParanormalTiên đồ duyên khởi Tác giả: Sơn Thủy Họa Trung Du Converter: tuyetthienlam Văn án: Mười vạn năm phía trước, tám đại tiên tôn thần thức chi chiến, cơ hồ dẫn phát thời không nước lũ, Thiên Đạo pháp thân là miễn thời gian chảy ngược, thời không hỗn loạ...