321-361

475 5 0
                                    

Chương 312:: Cái gọi là thù

"Vậy sư tôn, những người này làm sao bây giờ?" Váy hoa nhìn xem Cố Thiên Hảo cùng một đám Vọng Vân Phái luyện khí đệ tử hỏi.

"Làm sao bây giờ? Giết thôi!" Nam đệ tử đương nhiên đường.

"Hoa dực, ngươi cho rằng ta là kẻ ngu a, đương nhiên biết muốn giết a, chỉ là tại giết bọn họ trước đó, có lẽ sư tôn sẽ có tác dụng khác đâu?" Váy hoa khinh thường nói, lại cười hì hì đối mây cho tiên tử làm nũng nói: "Sư tôn, ngươi nói đồ nhi nói rất đúng không đúng?"

Mây cho tiên tử cười ha ha nói: "Vẫn là Thường nhi hiểu được vi sư tâm, khó trách người trong thế tục thường nói nữ nhi là mẫu thân nhỏ áo bông, xem ra nữ đồ nhi cũng là như thế, dực, điểm này ngươi liền so ra kém Thường nhi."

Hoa dực cung kính nói: "Vâng, sư tôn, là đồ nhi nghĩ quá đơn giản ." Trong lòng lại xem thường đạo, ngươi lúc đầu có một vị nữ, chỉ là bởi vì bất mãn nữ nhi phụ thân, không chỉ có đối nữ nhi mặc kệ, thậm chí tại mặc kệ trước đó, còn đủ kiểu ngược đãi, cuối cùng hoa nghĩ nhẫn nhịn không được chạy trốn, tại cùng Vọng Vân Phái đồ ba lực tìm kiếm bảo vật thời điểm, bất hạnh vẫn lạc, hiện tại ngươi còn tới tìm đồ ba lực phiền phức, làm sao biết mặt mày vẫn lạc cùng đồ ba lực có quan hệ hay không, dù cho có quan hệ, lấy ngươi dạng này mẫu thân, chỉ sợ cũng không có lập trường đi tìm đồ ba lực phiền phức, đánh lấy vì nữ nhi báo thù cờ hiệu, huyền trạch tông là ai người không biết mây cho tiên tử tiến giai Nguyên Anh trung kỳ thất bại, tính tình táo bạo, trận này khí không có địa phương ra, liền ra được Vọng Vân Phái trên đầu, nghĩ đến cái này Vọng Vân Phái cũng là xui xẻo vô cùng.

Nữ nhi ruột thịt của mình không làm thiếp áo bông, ngược lại để nửa đường nhặt được đồ đệ làm mình nhỏ áo bông, đơn giản cười rơi người răng hàm, hoa dực nghĩ tới đây, rất là khinh bỉ nhìn một chút váy hoa một chút, cũng không biết ngươi cái này nhỏ áo bông có thể làm bao lâu thời gian, chỉ là váy hoa chính một mặt hưng phấn nghĩ đến vừa rồi sư tôn khen ngợi mình, tự nhiên cũng liền không có chú ý tới hoa dực nhìn mình ánh mắt.

"Sư tôn, vậy ngài chuẩn bị cầm những người này làm thế nào?" Hoa dực mặc dù cực kì không cam lòng mây cho tiên tử đối váy hoa tán thưởng, nhưng là vậy làm sao cũng là mình sư tôn, mặt ngoài cung kính hắn vẫn là làm được , nếu không ngươi cho rằng hắn là như thế nào mới có thể từ mây cho tiên tử hơn mười người đồ đệ bên trong lan truyền ra.

"Đồ ba lực, mặc dù bổn quân đã biết ngươi ở đâu , nhưng là ngươi nếu là không chủ động ra tới, ngươi những này bọn đồ tử đồ tôn coi như mặc cho bổn quân làm thịt." Mây cho tiên tử thanh âm êm dịu êm tai, cũng không có cố ý phóng đại âm điệu, thế nhưng là kia thanh âm êm ái lại truyền khắp Vọng Vân phong mỗi một chỗ, thân ở thanh âm gần nhất Cố Thiên Hảo bọn người tựa hồ có thể nghe được hồi âm.

Nguyên lai mây cho tiên tử là muốn cho nhóm người mình đem ba lực chân nhân dẫn ra, nàng đối với Vọng Vân Phái cũng chưa quen thuộc, cho nên cũng không biết Vọng Vân Phái có cái gì bí địa cung cấp đại địch đột kích lúc môn phái đệ tử ẩn thân, cho nên cũng không biết mây cho tiên tử đến cùng là bởi vì không cách nào thăm dò ba lực chân nhân chỗ ẩn thân, hay là bởi vì giống chính nàng nói tới , chỉ là vì để bọn hắn những người này có giá trị lợi dụng mới dùng bọn hắn đến uy hiếp ba lực chân nhân .

Tiên đồ duyên khởi- Sơn Thủy Họa Trung Du- hoànWhere stories live. Discover now