Chương 423:: Hồn hương mộc
Lý Bác Văn nói, Minh Uyên kiếm tế ra, bảo kiếm xoay tròn vung vẩy ở giữa, một đạo thật dày tầng băng dần dần hình thành, Lý Bác Văn trong miệng hét lớn một tiếng "Đi!"
Kia thật dày tầng băng liền theo tiếng quát của hắn tật bắn đi, trong chớp nhoáng, liền đuổi kịp truy kích thông minh mà đi Kim U, cũng nhanh chóng vượt qua nàng, ngăn tại nàng ngay phía trước, đem đường đi của nàng cản cực kỳ chặt chẽ, Kim U sững sờ, không rõ ràng cho lắm quay đầu đi nhìn về phía Lý Bác Văn cùng Tần Trọng Anh, chỉ là cũng không người nào để ý nàng, Lý Bác Văn lại quát to một tiếng "Hồi!"
Kia ngăn tại Kim U trước mặt tầng băng tựa như nghe được chỉ lệnh, lần nữa dời động, chỉ là lần này di động phương hướng cùng trước kia tương phản mà thôi, lần này thẳng hướng lấy Lý Bác Văn nơi này dời tới.
Bởi vì Kim U chỗ phiêu chi địa chính là tầng băng lai lịch, cho nên Kim U không thể không đi theo tầng băng di động, bị tầng băng thôi động hướng phía dưới mà tới.
Cố Thiên Hảo trước đó nghe được Lý Bác Văn cao giọng nói câu nói kia, lại nhìn thấy Lý Bác Văn đem truy kích mà đi Kim U cho chặn lại trở về, trong lòng liền đã có suy đoán, biết cái này Kim U chỉ sợ ngại xong việc.
Ở trong đó một hệ liệt động tác nói đến phức tạp, trên thực tế bất quá chớp mắt sự tình , chờ Lý Bác Văn dùng tầng băng đem Kim U chặn lại trở về, Kim U một mặt không vui đang chuẩn bị nói cái gì, liền gặp được Tần Trọng Anh thân hình bỗng nhiên cất cao, mà Lý Bác Văn càng đem mặt mũi tràn đầy không vui Kim U túm trở về trên bờ, đối Kim U nói: "Nơi này giao cho Tần Thanh diệp, ngươi ở chỗ này ngược lại vướng bận."
Lời nói này thật đúng là không khách khí, Kim U sắc mặt thay đổi mấy lần, liền ngay cả bạch nguyệt giảo đi lên phía trước, nhẹ giọng kêu: "Sư phụ!" Nàng cũng chỉ là nhìn nàng một cái, cũng không nói lời nào, Cố Thiên Hảo từ trên mặt nàng thần sắc lo lắng bên trong nhìn ra, nàng hiện tại hẳn không phải là vì Lý Bác Văn câu kia vướng bận mà không cao hứng, mà là tại lo lắng kia đào tẩu thông minh.
Lúc này, Cố Thiên Hảo đã sớm nhìn không thấy kia huyễn hóa thành một cỗ khói xanh thông minh , chỉ thấy được Tần Trọng Anh điều khiển hình quạt phi hành pháp bảo, bởi vì tầng mây đè thấp, để hắn nhìn tựa hồ là đứng tại trong đám mây, kia một bộ áo xanh tại trong đám mây tung bay, mực phát trường bào váy dài, tại cái này ám trầm sắc trời bên trong, lập tại cửu thiên đám mây hắn, giống như bễ nghễ thế gian trích tiên thần chi, để cho người ta chỉ có thể ngưỡng vọng, mà không cách nào chạm đến.
Cố Thiên Hảo bên tai truyền đến Lý Bác Văn tự lẩm bẩm âm thanh, "Gia hỏa này, này lại nhìn khí thế hùng hổ, tựa như sát thần chuyển thế đồng dạng."
Cố Thiên Hảo nghe vậy, lập tức quay đầu trừng mắt liếc hắn một cái, cảm giác lời gì đến trong miệng hắn liền thay đổi vị, liền ngay cả lần lượt cũng kinh ngạc nhìn Lý Bác Văn một chút, tựa hồ kinh ngạc với hắn kia thấp hơn cấp độ ánh mắt cùng hình dung.
Lý Bác Văn bị bọn hắn nhìn rất không được tự nhiên, "Vốn chính là, các ngươi xem đi, gia hỏa này một hồi liền muốn đại khai sát giới , liền ngay cả lão quỷ trong tay hắn cũng không thành được quỷ."
YOU ARE READING
Tiên đồ duyên khởi- Sơn Thủy Họa Trung Du- hoàn
ParanormalTiên đồ duyên khởi Tác giả: Sơn Thủy Họa Trung Du Converter: tuyetthienlam Văn án: Mười vạn năm phía trước, tám đại tiên tôn thần thức chi chiến, cơ hồ dẫn phát thời không nước lũ, Thiên Đạo pháp thân là miễn thời gian chảy ngược, thời không hỗn loạ...