Chương 652:: Pháp bảo đại thành
Cố Thiên Hảo cơ hồ không có cân nhắc mà nói: "Thổ hơi thở!"
Tần Trọng Anh nghe được đáp án này, ánh mắt hơi động một chút, ngược lại là không có hỏi nhiều, hắn bộ này bình tĩnh biểu hiện để Cố Thiên Hảo có chút thất vọng, nàng vốn đang cho là mình câu trả lời này khẳng định sẽ để cho hắn kinh ngạc đây này, kết quả hắn lại một câu cũng không nhiều hỏi.
Cố Thiên Hảo thất vọng thì thất vọng, nên nói còn muốn tiếp tục nói, "Về phần tầng thứ tư nha, đánh tiếng gió hơi thở đi, ta có một khối đặc thù Phong Nguyên Thạch, có thể từ đó rút ra gió hơi thở chi lực, ở trong đó ẩn chứa gió hơi thở chi lực cực kì bành trướng, tầng thứ năm..."
Cố Thiên Hảo lắc đầu nói: "Ta còn không có nghĩ kỹ, là dung nhập kim hơi thở vẫn là lửa hơi thở, hai loại Ngũ Hành chi tức nhất định phải có một loại , có thể tăng cường pháp bảo lực công kích, chỉ là ta bây giờ còn chưa nghĩ kỹ muốn loại kia, hay là loại kia tốt nhất tìm đến."
Tần Trọng Anh nhìn Cố Thiên Hảo một chút, nhắc nhở: "Ngươi quên chúng ta trước đó tại Vân Cực Đại Lục Nam Mạc đạt được Kim Ô chi tâm?"
Trải qua Tần Trọng Anh một nhắc nhở, Cố Thiên Hảo ngược lại là nhớ tới cái này một gốc rạ, không khỏi nhãn tình sáng lên, vui vẻ nói: "Kim Ô chi tâm là tập hợp kim hỏa hai loại thuộc tính quý hiếm vật liệu, lại trong đó còn có mộc hơi thở sinh sôi chi năng."
Tần Trọng Anh gặp Cố Thiên Hảo minh bạch , nhân tiện nói: "Có thể đem Kim Ô chi tâm dung nhập tầng thứ năm thân tháp bên trong, dạng này tầng thứ nhất vì mộc hơi thở, tầng thứ nhất cùng tầng thứ năm một đầu một đuôi hô ứng lẫn nhau, hai tầng ở giữa cũng có thể cùng nhau trông coi, bảo trì cân bằng, ngươi cùng ta lại thành lập tâm duyên khế, tầng thứ hai liền dùng ta kim lôi chi tức, cũng có thể cùng tầng thứ nhất mộc hơi thở, tiếp theo cùng tầng thứ năm kim hỏa chi tức tương hỗ quan kết hợp lại, chỉ tầng thứ ba thổ hơi thở cùng tầng thứ tư gió hơi thở, chỉ có thể bảo trì tương đối độc lập, bất quá dạng này cũng tốt, nếu là một lần linh khí cung cấp, năm tầng thân tháp đồng loạt phát động, đan điền của ngươi cùng kinh mạch cũng không nhất định có thể chịu nổi."
Tần Trọng Anh phân tích rất có đạo lý, bởi vậy Cố Thiên Hảo cũng không có biểu thị cái gì dị nghị, trực tiếp điểm đầu tiếp nhận đề nghị của hắn.
Trở lại Tần Trọng Anh động phủ, hai người bọn họ tiện tay luyện khí, Tần Trọng Anh động phủ vẫn luôn có chuyên môn Luyện Khí Thất, Cố Thiên Hảo đi theo Tần Trọng Anh đi vào Luyện Khí Thất , chờ đem vật liệu một vừa tung ra, Cố Thiên Hảo chợt nhớ tới trước đó minh tụng Chân Quân ban thưởng cho mình Linh Tinh, liền cũng từ trong túi trữ vật đem vật này đem ra, hỏi: "Trước đó minh tụng sư bá nói thứ này có thể giúp ta luyện chế bản mệnh pháp bảo, đây rốt cuộc là vật gì, đối luyện chế bản mệnh pháp bảo có tác dụng gì?"
Tần Trọng Anh tiếp nhận Linh Tinh, đem nó cùng tài liệu khác đặt chung một chỗ, lúc này mới giải thích đến: "Tại luyện chế bản mệnh pháp bảo thời điểm, nếu là dung nhập Linh Tinh, có thể trước thời gian để bản mệnh pháp bảo diễn sinh khí linh."
YOU ARE READING
Tiên đồ duyên khởi- Sơn Thủy Họa Trung Du- hoàn
FantastiqueTiên đồ duyên khởi Tác giả: Sơn Thủy Họa Trung Du Converter: tuyetthienlam Văn án: Mười vạn năm phía trước, tám đại tiên tôn thần thức chi chiến, cơ hồ dẫn phát thời không nước lũ, Thiên Đạo pháp thân là miễn thời gian chảy ngược, thời không hỗn loạ...