Tiêu đề phần

65 2 0
                                    

Với một nụ cười khẽ nơi khoé môi, anh cúi người xuống, thả rơi những nụ hôn vụn vặt dọc sóng lưng cậu.
Người đàn ông phía trên dường như vô cùng quen thuộc, những nơi mà đôi môi ấy lướt qua đều khiến cậu run rẩy không ngừng.
Cậu nhắm mắt, khoé môi tràn ra những tiếng rên rỉ tiêu hồn.
Anh cười khẽ, động tác dưới thân bỗng dưng quá mức mãnh liệt, thậm chí làm cho cái âm thanh khiến người ta đỏ mặt ấy càng rõ rệt hơn. Ba ba ba không ngừng.
Anh lật người cậu nghiêng lại, vì động tác này mà phân thân anh sâu bên trong cậu cũng xoay vòng, tiểu huyệt cậu bỗng siết chặt lấy anh làm anh thở dốc ra một hơi.
Vác một chân cậu lên vai, phân thân anh tiến công không ngừng. Thiếu niên có khuôn mặt xinh đẹp hơi ngửa đầu, không kiềm chế nổi tiếng rên rỉ:
"Ưm, đừng mà, mạnh quá, mạnh quá, chậm một chút.... ư ... ư ... ưm"
Cậu thở dốc, thân thể đung đưa theo từng nhịp đẩy của anh, cổ họng tràn ra những âm thanh ngọt ngào, như một chiếc lông vũ lướt nhẹ vào lòng người, ngứa ngáy chịu không thấu.
Bụng dưới của anh như phản ứng lại thứ âm thanh ngọt ngào ấy, phân thân cương cứng đâm mạnh vào nơi sâu nhất bên trong cậu, va chạm thật mạnh.
Cậu túm lấy cánh tay anh như cầu xin người đàn ông mạnh liệt kia hãy thương cậu mà làm chậm một chút. Nào ngờ chính vì ánh mắt ướt át của cậu mà anh còn đâm rút nhanh hơn, đến khi cậu cầu xin
" Anh, đừng mà, nhẹ nhẹ thôi , ư ư ... aa"
"Em rõ ràng rất thích mà, nơi này còn siết anh chặt như vậy, nói xạo sẽ bị phạt nha"
"Em chỉ muốn anh chậm chút, a...a..."
Cảm giác được tiểu huyệt co rút nhanh, liền không thèm nói nữa, anh cúi người ngậm lấy đôi môi của cậu, phân thân vẫn không ngừng ma sát, một lát sau liền muốn bắn, anh nhanh tay tuốt tuốt phân thân dựng thẳng không ngừng cà vào bụng anh, tiểu huyệt siết chặt một cái, cậu liền bắn ra, anh cũng gần như cùng lúc, bắn ra bên trong cậu, xong liền úp sấp xuống người cậu, thở hổn hển.
Đợi tình dục qua đi, cả hai đi tắm rửa, rồi ôm nhau, đầu tựa đầu , vai kề vai, đánh một giấc ngủ êm đềm tới sáng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 12, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HWhere stories live. Discover now