Ừm....... Ấn tượng lần đầu tiên tôi gặp em là gì nhỉ????
Chả có gì đâu .....
********************************
Hôm đó em đi chung với con bạn của tôi Seo Hyelin-< làm sao mà tôi kết thân được với Hyelin à, vì nhà gần nhau nên thân thế thôi>
Lúc đó là mới vào đầu năm học mới tôi đang đi đến lớp của mình thì gặp em và con Xăng ( nickname tôi đặt cho Hyelin vì cái tội nó hay đi đốt nhà người ta).
_ Ê Xăng lớp mới vui không mảy ?
_ Vui? Chả biết. Mới ngày đầu chưa quen với lớp. " Nó trả lời trong khi chả thèm nhìn tôi đến nửa con mắt / nó ghét tôi gọi nó thế lắm, nhưng biết sao giờ đã quen rồi /"
_ Hình như mày béo lên thì phải 🤔😂😂 ( hỏi ít có duyên lắm).
_ Coi chừng tao quýnh mày giờ đấy nói lắm " Xăng nó tay tạo thành nắm đấm đưa trước mặt tôi cảnh cáo như kiểu nói nữa là bà mày đây sẽ hành mày ra bã đấy coi chừng"
~~ ô ồ cái này nhìn quen à nha~~ a nhớ rồi là bà chị LE yêu vấu nhà mình~~ gặp gì ko vừa ý là bả sẽ làm y chang như vậy~~ bà chằng có khác hèn chi chả mấy ai thèm để ý~~
_ Đi thôi Jeonghwa, đừng để ý đến bệnh nhân trốn viện.
🙃 Hắc ...... Cũng nhờ con Xăng kéo tôi về với hiện tại thì tôi mới để ý kế bên nó còn có một người. Jeonghwa????
Thoạt đầu nhìn cũng chả có gì đặc biệt lắm. Chỉ được mỗi cái khuôn mặt và body nhìn là muốn phạm tội ra thì chẳng có gì đặc biệt lắm a.
< Hot body, hot hot body đấy mà > 😂
_ Em chào chị
~~Ôi mẹ ơi cái giọng nói, cái giọng khiến cho cơ thể tôi nóng cả lên~~
~~Ok Ahn Hani con người ta đã chào mày rồi đấy, chào lại họ cho phải phép đi nào~~ mà chào thế nào để gây ấn tượng tốt nhỉ~~ mmmmm~ < Chào em, chị là Anh Hani rất vui được gặp> thôi nghe trận trọng quá........ Hay là < Chào.... > nghe cục súc thấy mồ~~~~
***** ngàn giây trôi qua**********
_ Chào em??????
😑😑😑😑 vắng tanh.......lặng yên đến lạ người
Quay qua, quay lại vẫn không một bóng người??? Trống trơn......
~~ cái quái gì thế này < tôi tự hỏi bản thân trong khi vẫn *** hiểu chuyện gì đang xảy ra>
_ Ukm, chào chị, cho em hỏi chị đi đâu đây mà giờ này chưa vô học thế?
Tiếng nói phát ra sau lưng.........
~~ Ôi Ôi con thấy mẹ thật sự rồi bố ơi~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân vật chính là em [ Hajung]
FanfictionNhững câu chuyện nhảm của cuộc đời Ahn Hani , trong đó có Jeonghwa là nhân vật chính. 😶