Vâng,Masaru đang phải đối đầu với thử thách đầu tiên của mình. Trong hình hài một đứa trẻ càng làm nó khó hơn nhiều lần. Một con Uniwolf thủ lĩnh,nỗi khiếp sợ của biết bao mạo hiểm giả rank C. Ngay cả những mạo hiểm giả rank B cũng không muốn đối đầu với chúng.
Với Masaru,mọi thứ của cậu trừ MP đều thua kém nó. Tốc độ,sức mạnh,sự bền bỉ,tất cả đều hơn hẳn Masaru. Nó còn có khả năng học tập rất nhanh nên cậu không thể dùng chiêu cậu đã dùng với bọn còn lại. Dù vậy nhưng nhờ giết mấy con kia,cậu đã lên cấp và hồi phục lại bảng trạng thái. Hai bên sẽ đấu với nhau một cách công bằng.
Biết thực lực của cậu,con thủ lĩnh cũng không coi cậu như một con mồi mà như một kẻ thù. Nó sẽ dồn hết sức để tấn công cậu. Mặt khác,cậu không thể biết hết các chiêu của nó vì nó không tung hết sức.
Cậu bật {phân tích ma pháp},nhìn con thủ lĩnh. Nó có hai chốt ma pháp. Một ở tim và một ở chiếc sừng. Khác với con người,những con quái như thủ lĩnh được sinh ra với nhiều hơn một chốt ma pháp chứ không cần tự làm như cậu.
-Shiet,chuyện này không tốt rồi.-cậu khẽ nói với bản thân.
Masaru biết cậu không phải đối thủ của nó. Dù có dốc hết sức cũng không có cơ may đánh bại nó. Điều duy nhất cậu có thể làm là câu giờ để Shiro chạy.
Với ý nghĩ đó,cậu dùng ma pháp,di chuyển cái hộp đất đang giữ an toàn cho Shiro xa dần khỏi con sói. Nó cũng không để ý đến chuyện đó vì nó đang hoàn toàn tập trung vào cậu.
Khi đẩy chiếc hộp ra xa,cậu mở nó ra rồi biến chiếc hộp thành một dòng chữ [chạy đi]. Sau đó,cậu cầm cây dao tự chế,biến nó thành một con dao sắt thô sơ bằng giả kim thuật rồi bao phủ nó trong hoả ma pháp. Lần này,nó ổn định và mạnh mẽ hơn hẳn vừa nãy dù dùng cùng một lượng ma pháp.
Con thủ lĩnh cũng bọc mình trong lôi ma pháp để tăng lớp phòng thủ và tốc độ. Thấy hay hay,Masaru cũng thử làm thế. Cậu bao bọc vơ thể mình với một lớp mana rồi phủ lên một lớp lôi ma pháp nữa.
[Học được lôi giáp] giọng nói của Tokuda lại vang lên. Có vẻ cậu đã thành công tạo ra một lớp giáp bằng lôi ma pháp nhưng nó chỉ có tác dụng tăng phòng thủ và làm tê kẻ thù (không dùng lôi ma pháp) chứ không tăng tốc độ.
"Chắc mình cần tìm hiểu kỹ hơn" cậu tự nhủ với chính mình.
-gaoooo!!!! (tục mi cập cha lề) -con sói gào lên rồi xông lên.
Mải suy nghĩ,cậu không phản ứng kịp và bị nó húych cho phát rõ đau,bắn vào cái cậy gần đó. Chỉ thế đã ngốn 500 HP của cậu. Không buông tha,nó nhảy tới,định cắn. Cậu tránh được phát đó bằng cách lăn qua trái.
Bất thình lình,nó vừa hạ cánh đã đổi hướng,nhằm về phía cậu mà vồ. Lần này,cậu không thể tránh kịp mà buộc phải lấy con dao cùn thủ thế. Nó cắn vào chân cậu,nát cả xương,kêu lên những tiếp răng rắc khó nghe. Cắn răng chịu đau,cậu lấy con dao,chặt phăng cây sừng của nó đi.
Ma pháp rò rỉ từ chiếc sừng làm nó đau đớn,bỏ chiếc răng đang ngập trong thịt của cậu để la hét. Máu bắn tung toé từ đùi cậu rồi liền lại ngay lập tức. Những cái xương đang loạt xoạt về vị trí của chúng,càng làm cơ đau dữ dội hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
hành trình của nhân vật phụ.
Fantasysau khi tức tối với ba mẹ mình,Nauzumi Ichijou đã tự mình kết liễu cuộc đời. Sau đó,cậu được chuyển sinh vào Masaru Masamune-một nhân vật phụ xấu xí trong tựa game knight and magic nổi tiếng mà cậu hay chơi. liệu cậu có thoát khỏi số phận nhân vật p...