Chapter 25

101 3 0
                                    

Habang katatapos lang ng Meeting

Timothy-"nga pala bro wala ka gabi? "

Tiffany-"kaya nga lagi na lang."

Timothy-"nga pala tumawag sa akin si tita, 'kung saan ka daw natulog ka gabi? ang sabi ko hindi ko alam, 'talagang wala naman kasi akung alam"

Habang nakatingin lang sa kanilang tatlo ang mga kasamahan nanandito sa Meeting Rooms.agad na lamang na tumayu si Thoreau at walang pag aalinlangang lumabas ng Meeting rooms.

Timothy-"ano na naman nakain non at ganon ang mood non."

Tiffany-"lagi naman e, 'kausapin mo kaya yun."

Timothy-"hah,,?naluluko ka naba, 'di problema naming mag ka kabarkada ang ganong pagka badmood non.baka masampal ako na wala sa oras non e."

Tiffany-"kilan pa nga ba kayo nag ka problema."

Timothy-"hindi pa."

Sabay ngiti nito kay Tiffany.

Habang nasa Office nito si Thoreau habang tahimik na tinitingnan ang laman ng mga folder.ng biglang bumokas ang pinto at agad pumasok at walang iba kundi si Queen, 'agad itong lumapit kay Thoreau.

Queen-"tara kain tayo? sabay na tayong kumain sa baba."

Napatingin dito si Thoreau.

Thoreau-"busog pa ako,'kumain ako sa bahay."

Sabay ngiti nito kay Queen at agad na bumalik ng tingin sa mga laman ng Folder.
Agad na lumapit si Queen kay Thoreau at agad naupu ito sa mesa na nasa gilid nito ni Thoreau.agad na ipinaharap ni Queen ang mukha nito ni Thoreau sa kanyang paningin.

Queen-"alam kung nagagalit ka na naman ka gabi, 'sorry na alam mo naman bumabawi naman ako e.gusto mo pasayahin pa kita, 'alam ko naman na, 'yun lang ang gusto mo? lagi naman nakahanda ang katawan ko para sayo."

Natahimik na inilayo ni Thoreau ang mukha nito sa paningin nito ni Queen sa kanya.

Queen-"tara na kain mona tayo sa baba, 'samahan mo lang ako para may kasama ako."

*Hindi mo rin ba naisip na mag isa lang din ako ka gabi.*

Sambit na lamang nito sa isip ni Thoreau.

Agad na lamang umalis si Thoreau tabi ni Queen at agad na lumabas ng Office nito.
Habang tahimik itong nag lalakad ng biglang mabundol sya ni Zack.

Zack-"ano ba paharang harang e."

Sabay tingin ni Thoreau kay Zack at ganon din si Zack dito, 'na nabigla pa ata si Zack na si Thoreau ang naka bangga nito.

Zack-"pasinsya na Mr.King."

Agad nalamang na lumihis ito ng lakad si Thoreau, 'at tahimik na lumayo ng lumayo sa katahimikang pag lalakad nito.

Queen-"alam kung nagagalit ka na naman ka gabi, 'sorry na alam mo naman bumabawi naman ako e.gusto mo pasayahin pa kita, 'alam ko naman na, 'yun lang ang gusto mo? lagi naman nakahanda ang katawan ko para sayo."

habang patuloy na nag lalakad palayo, at tumongo si thoreau sa isang room na sya lang mag isa.halos pinapawisan na ito sa kakaisip ng sinabi ni Queen sa kanya.halos malakas na pinagdadaklot ang ulo nito bandang batok nito sa mga miikling buhok na meron ito.sabay malakas na inihampas ang ulo sa wall na gawa sa semento.kaya halos nasugatan ang ulo nito na ang dugong lumabas nito sa ulo.ay sadyang unting unti nang kumalat sa sentido nito ang dugo bandang kaliwa ng ulo nito.
Hanggang sa nakatulog na ito doon sa Room nayun.nagising na lamang si Thoreau na gabi na at ganon kahaba ang naitulog nito.na halos nanlalabo pa ang paningin nito.kaya halos nag kakadarapa pa ito sa pag lalakad palabas ng Room.wala namang Black Members na humanap sa kanya at kahit si Queen di sya nagawang hanapin.Halos hindi na maayos ang paningin ni Thoreau halos di nya ma mukhaan kung sino sino ang taong nakakasalubong nito? hanggang sa biglang natumba ito at na himatay ito.agad naman dinala ito sa Clinic ng mga nakakita.agad naman ginamot ng nurse ang sugat na natamo sa ulo nito ni Thoreau.

I'm FINE [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon