Chapter 33 - Training o Asaran?
This Chapter is dedicated to AllexzaVillanueva SachiTolores SanchaiRendon2 btsblackpink1432 user68388572 YukiStanford Godvrielle teacerafica azyina sittiebacaye user70333377 TheresaPoralan3 exowlsehunnie Sheen_sien
Rochelle's POV
Ang ganda talaga ni Ate- este Celine! Mapapansin mo talagang magkapatid sila ni Ced kasi may pagkalibog din siya but sa salita lang.
"Nasaan na ba yung lalakeng yun at ang tagal! Hindi pa tuloy tayo makapagsimula" inis na sambit ni James. Sinong lalake? Who? Baka siya ang magtuturo sa amin.
"Hey babe" nagulat kami ng may nagsalita at nakita naming may lalakeng hindi kalayuan sa edad ni Celine at hinalikan ito sa pisngi.
"Babe! Bakit ang tagal mo! Hindi agad tuloy sila nakapagtraining!" Nakangusong sabi ni Celine.
"Btw girls! This is Sebastian Walter Ferrer ang irespondable kong boyfriend" nakangiting sabi ni Celine.
"Babe ako ang magpapakilala, masyado ka lang talagang madaldal" nakangising sabi ng lalake kaya napatawa naman kami. Ngumuso naman si Celine. "The name's Sebastian Ferrer Walter just like what that perverted girl said" natatawang ani niya kaya sumama ang tingins a kaniya ni Celine. "You can call me Seb. 22 years old at hindi ako manyak o malibog gaya ng magkapatid na iyan" sambit niya tsaka itinuro si Ced at Celine. "I will be training you girls today" nakangiting sabi biya sa amin kaya sinuklian namin siya ng ngiti.
Nagpakilala na sina Yanyan, Shan at Yza kay Seb. Now its my turn para magpakilala. Laging nasa huli ang maganda. Save the beauty for last ang sabi nga nila.
"Hi Kuya Seb! Rochelle Alexandra Park, you can call me Alexandra. Obvious naman po na maganda ako" sabi ko at naghair flip.
"Woi Xandra! Tinatangay na kami ng hangin dito" singit naman ni Kuya.
"Che! Walang basagan ng trip kuya. 19 na po ako" nakangiting ani ko at inilahad naman ni Seb ang kamay niya kaya naman inabit ko iyon at nakipagshake hands.
"Tss"
"Yah! Nagseselos si Bayaw ayieeee! Inlababo!" Pang aasar ni Kuya kay Ezekiel. Shiz! >\\\<
"AYIEEEE! SELOSO" pangtutukso lahat nila sa amin ni Ezekiel >\\\<
"Hahaha! Bro! Hindi ko toh aagawin sayo okay? May magandang babae na sa buhay ko" nakangiting sambit ni Kuya Seb at hinawakan ang beywang ni Seb. Tinukso namin ang dalawa kaya naman pinagpapalo ni Celine si Seb.
"Hahaha! Ikaw Chris? Hindi ka pa nakilos ha? Baka maunahan ka na ng iba diyan? Hahahaha" pang aasar ni James sa kaniya.
"Tsk"
"Lagi ka ng 'tsk' Chris! Bahala ka! Mauunahan ka ng iba diyan kay Alexandra. Hindi ka kasi dumadamoves" natatawang sambit sa kaniya ni Ced tsaka sinundot sa tagiliran. May binulong naman si Ced kay Ezekiel kaya kumunot ang noo nito. Bigla namang ngumisi si Ezekiel at lumapit sa akin.
BINABASA MO ANG
The Campus Badboy is my Fiance?
Roman pour Adolescents(COMPLETED) [HIGHEST RANK: #1 IN CAMPUSCRUSH] Ang hirap maging anak ng mayaman noh? Mapapa arrange marriage ka pa -__- Pero ano ang gagawin mo kapag ang fiance mo ay isang campus hearthrob at certified bad boy pa?? Kakainisan mo ba ito o mamahalin...