[ Tống Anh Mĩ ] Tồn tại cảm
Tác giả: Lưu Bính Bính
Arale ở thế giới này tồn tại cảm là số không
Tựa như kẻ bắt cóc ở cướp đoạt ngân hàng cũng sẽ không có người chú ý tới yên lặng đi ra nàng.
Nguyên bản không hề tồn tại cảm Arale sinh hoạt thật vui vẻ.
Thẳng đến có một ngày, một ngồi xe đẩy tên xuất hiện nói cho nàng biết.
Nàng là một gã biến chủng nhân.
---
Thiết Iron: "Chúng ta đánh nhau, nhượng Arale đem ma phương ôm đi, quay về với chính nghĩa cũng không ai phát hiện."
Nước Mỹ đại hung: "Hảo, Arale cẩn thận chút, đi thôi, chờ một chút Arale ni? Arale bị bắt? !"
Arale: "Cái kia. . . Ta ở bên cạnh ngươi. . . Đội trưởng. . ."
Chúng anh hùng: . . .
Nội dung nhãn: Anh mỹ kịch khoa học viễn tưởng điềm văn siêu cấp anh hùng
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Arale ┃ phối hợp diễn: Siêu cấp anh hùng ┃ cái khác: Hùng
Chương 1: Tâm linh độc canh
Đối, hay cái kia phụ lòng hán. Chính là hắn, trải qua ta cũng không cần ta, anh anh anh mạng của ta vì sao thảm như vậy."
Vừa chuyển được, Arale liền nghe được một bị phụ lòng hán vứt bỏ thương cảm nữ nhân oán trách điện thoại. Đây là đêm nay tối hậu vừa thông suốt cuộc gọi của người nghe, đã nghe qua vô số bị tra nam tra nữ vứt bỏ trôi qua nam nữ si tình tố khổ điện báo nàng duỗi người, chậm rãi đáp lại.
"Kỳ thực ngươi phải suy nghĩ một chút, sau đó khả năng còn có thể có thảm hại hơn chuyện tình chờ ngươi, có thể ngươi liền sẽ cảm thấy pháo hữu chuyện này không thảm như vậy. . ."
Người nghe nữ: ". . ."
Arale phát giác bản thân hình như giao trái tim thanh nói ra, lúng túng đè microphone: "Ha ha. . . Ha ha. . . Ta là nói, cái này tra nam sau đó nhất định không có hảo báo!"
Cũng không biết là cái này nữ người nghe bệnh hay quên khá lớn, còn là nàng không đem radio người chủ trì lời nói coi ra gì, hoàn toàn không thấy người chủ trì nói sai, khóc sướt mướt kế tục nói tiếp.
"Vừa nghĩ tới ta nằm trôi qua sàng còn có thể có nữ nhân khác nằm quá, ta trải qua tiểu jj còn có thể có những người khác đi thượng, hắn đã dùng qua áo mưa lý có ta một phần lực, hắn tình sử trung từng có ta vết tích, ta cái kia tâm a tựa như bị người hung hăng rất nhanh buông ra lại rất nhanh lại thắt lại. . ."
Mặc dù nói đó là một đêm khuya đã lớn radio tiết mục, thế nhưng Arale vẫn bị cái này nữ tài xế khóc lóc kể lể nội dung, cả kinh cây hoa cúc căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Anh Mĩ ] Tồn tại cảm
FanficTác giả: Lưu Bính Bính Arale ở thế giới này tồn tại cảm là số không Tựa như kẻ bắt cóc ở cướp đoạt ngân hàng cũng sẽ không có người chú ý tới yên lặng đi ra nàng. Nguyên bản không hề tồn tại cảm Arale sinh hoạt thật vui vẻ. Thẳng đến có một ngày...