Phần 1(1-30)

577 10 0
                                    

  "Các ngươi có thể thử xem lại đi phía trước đi một bước, xem ta có thể hay không thật sự một đao chặt bỏ đi. Ta tmd giết người xong ngồi tù đền mạng ta đều nhận, tổng muốn so hiện tại đã bị các ngươi bức tử cường."
Thả ra tàn nhẫn lời nói chính là một nữ hài tử, lớn lên nhu nhu nhược nhược thập phần xinh đẹp, liền tính là hiện tại buông lời hung ác bộ dáng, nhìn cũng không có bao lớn uy hiếp lực. Lần đầu tiên đi theo tới cửa đòi nợ tên côn đồ cười, liền phải hướng trong đi, sau đó đã bị người cấp kéo lại.
"Ngươi không muốn sống nữa." Kia nha đầu chính là thật dám động thủ tàn nhẫn người, lại còn có luyện qua.
Nói đến này nợ, bọn họ muốn cũng là không đủ sáng rọi. Thiếu tiền không phải Đông Lăng, mà là hắn ma bài bạc ca ca. Chẳng qua gia nhân này không có tiền, cũng liền cái này nữ nhi hỗn đến tốt một chút. Kia hai cái lão nhắc tới muốn tìm nữ nhi đòi tiền, bọn họ lão đại liền đồng ý, cùng nhau theo lại đây.
Loại chuyện này không phải lần đầu tiên đã xảy ra.
Đông Lăng đôi tay các xách một phen dao phay, hướng cửa vừa đứng, liền không ai dám lướt qua nàng vào nhà lấy đồ vật.
"Hiện tại chính là pháp chế xã hội, các ngươi làm cường đoạt kia một bộ, ta hiện tại chính là chém các ngươi cũng coi như là tự vệ đi!" Cơ hồ mỗi một lần, Đông Lăng đều phải như vậy phóng một câu tàn nhẫn lời nói, sau đó nói tiếp ' đạo lý ', "Ta đã báo cảnh, cảnh sát lập tức liền tới, quản quản các ngươi này đó muốn cường đoạt dân trạch người."
"Báo cái gì cảnh, cái gì cường đoạt, này đó đại ca là tới thu trướng, nhà chúng ta thiếu nhân gia tiền, nhân gia tới phải có cái gì không đúng." Đi theo này nhóm người phía sau, một cái tặc mi chuột mục đích người nhảy ra tới, "Nhưng thật ra ngươi, chạy nhanh đem tiền lấy ra tới, hoặc là lấy trong phòng đồ vật để cũng đúng......"
Người này mắt sắc quét về phía phòng trong, nhìn một cái kia sô pha, kia bàn trà, hắn cái này muội muội, hiện tại nhưng xem như quá tốt nhất nhật tử.
"Ngươi hiện tại phát đạt, như thế nào có thể mặc kệ ca ca chết sống, tùy tiện chỉ 鏠 lộ chút ra tới...... Huống chi muội muội thế ca ca trả nợ, vốn là là thiên kinh địa nghĩa sự tình."
Thần tmd thiên kinh mà ý, Đông Lăng quả thực khống chế không được tưởng một đao chém hắn.
Nhà nàng từ nhỏ trọng nam khinh nữ, cái gì thứ tốt đều là nàng ca, nàng năm đó sở dĩ sẽ chạy ra, chính là bởi vì trong nhà muốn làm nàng gả chồng cấp ca ca đổi lễ hỏi. Chỉ là không nghĩ tới ra tới lúc sau thật vất vả hỗn ra cá nhân dạng tới, gia nhân này rồi lại không biết như thế nào đã tìm tới cửa.
Chuyện như vậy ba ngày hai đầu phát sinh, ngay từ đầu Đông Lăng ở người đi rồi lúc sau còn sẽ chân mềm, đến bây giờ, nàng xách theo dao phay đem người cưỡng chế di dời, sau đó đại môn vung, quay đầu lại liền khai trên máy tính trò chơi.
Đến nỗi báo nguy sự, kia hoàn toàn là hù dọa đám kia người, nàng căn bản không báo.
Loại chuyện này báo cảnh cũng vô dụng, bọn họ sẽ nói là người một nhà, gia đình mâu thuẫn, ai sẽ tin tưởng thân sinh cha mẹ sẽ đem nữ nhi hướng chết bức.
Đông Lăng cười lạnh vài tiếng, nếu không phải sợ bọn họ sảo đến hàng xóm, nàng phía trước liền môn đều sẽ không khai.
Nàng cái kia ca ca từ tiểu bị sủng hư, trưởng thành cũng không có người dạng, túng đến không được. Nàng mới bất quá huy đao thi đấu, liền lại sợ tới mức chạy không ảnh. Hắn vừa đi, dư lại người vô cớ xuất binh, lại cảm thấy cảnh sát lập tức liền tới, vì thế không tình nguyện cũng đi rồi.
Đến nỗi lúc sau sẽ như thế nào tìm nàng ca ca tính toán sổ sách, liền không phải Đông Lăng yêu cầu quản.
Nàng thượng trò chơi, vừa lúc trận doanh có người kêu đánh nhau, lập tức một cái thần hành liền đến chiến trường. Đừng nói, Kiếm Tam trò chơi này là thật giảm sức ép, đặc biệt nàng chơi một cái thương vân, kéo bè kéo lũ đánh nhau khi đam mê hướng trong đám người hướng, sau đó mở ra thuẫn tường thuẫn vũ, thường thường lại khai cái thuẫn lập.
Quả thực sảng đến không được.
Đông Lăng là từ người trong nhà tìm được nàng khi bắt đầu chơi trò chơi này, mỗi khi bị trong nhà đám kia cái gọi là thân nhân khí tàn nhẫn lại không thể thật cầm đao chém người khi, liền lên trò chơi sát cái thống khoái. Vì thế trên thế giới thường xuyên xoát nàng là chó điên, cũng kết luận khẳng định là cá nhân yêu, bình thường muội tử nào có như vậy hung tàn.
Đông Lăng ngón tay bay nhanh ở trên bàn phím nhảy lên, thao túng con chuột đánh đến thống khoái, đã chết tiếp tục sống lại lại đến.
"Thống khoái!"
Nàng vui sướng cực kỳ, trong đầu chỉ còn lại có đầu người đầu người đầu người, thuẫn vũ thuẫn vũ thuẫn vũ...... Sét đánh đùng đùng một trận loạn hưởng, giống như trong nhà đồ vật vỡ vụn thanh âm vang lên. Chờ Đông Lăng phản ứng lại đây, thế nhưng phát hiện chính mình đang ở chuyển thuẫn vũ, mà mãn nhà ở hảo hảo gia cụ, tắc bị hủy đến đã lung tung rối loạn.
Như thế nào sẽ...... Kiếm Tam trò chơi kỹ năng như thế nào đến trên người nàng, còn có trên người quần áo, cũng thành Kiếm Tam thời trang.
Hiện tại nàng trong tay chính một tay xách theo thuẫn, một tay xách theo đem trường đao.
Mà tâm niệm vừa động, nàng lại một cái hám mà liền tạp qua đi, máy tính liên quan cái bàn cùng nhau liền toàn bộ báo hỏng.
Đông Lăng: "......"
Tuy rằng người mang trò chơi kỹ năng thực vui vẻ, nhưng hủy diệt đồ vật tất cả đều là tiền a, làm nàng tay tiện!
Nhưng hiện tại lại hiển nhiên không phải đau lòng thời điểm, nàng phía trước nháo ra động tĩnh quá lớn, lầu trên lầu dưới hàng xóm đều bị kinh động. Ở phát hiện cùng đạt được đến còn có không gian ba lô lúc sau, Đông Lăng chạy nhanh đem vũ khí thu lên, quần áo cũng tiến hành rồi che dấu, đổi trở về chính mình phía trước kia một thân.
Cảnh sát thực mau liền tới rồi, nhìn đến hiện trường sau lập tức đem án kiện tăng lên một cái cấp bậc, cha mẹ ca ca bao gồm những cái đó muốn trướng đều bị yêu cầu phối hợp điều tra.
Đông Lăng tự nhiên cũng ít không được đi làm ghi chép.
Không ai cảm thấy việc này tiểu, kia lực phá hoại độ quả thực quá lớn, phóng mười cái tám cái tráng hán đi vào, đều không chừng có thể tạp ra cái loại này hiệu quả tới. Cái gì thân cha mẹ cùng khuê nữ muốn nuôi nấng phí đâu, chính là dọa một cái không động thủ, lời này trước kia nói đến dùng được, hiện tại nhưng không có gì hiệu quả.
Hiện trường liền ở kia đâu.
Tuy rằng Đông Lăng nói không liên quan bọn họ sự, nhưng bảo không hảo là bị sợ hãi, ngay cả bọn họ những người này đều sợ tới mức không nhẹ.
Cảnh sát không dám mặc kệ, hiện tại chỉ là tạp đồ vật, vạn nhất lại tiếp tục đi xuống, chẳng phải là muốn giết người. Bởi vậy một lần một lần làm cho bọn họ cung cấp không ở tràng chứng minh, nhưng cố tình lúc ấy nhiều ít đôi mắt nhìn bọn họ lên rồi, lại không vài người chú ý tới bọn họ là khi nào đi.
Tuy nói nháo lên người đương thời cũng đã không thấy, khẳng định là chạy a!
Này nhóm người có khẩu nói không rõ, chỉ có thể ồn ào: "Kia nha đầu tâm tàn nhẫn đâu, khẳng định là chính nàng làm tới hãm hại chúng ta." Nhưng không ai tin tưởng.
Ai sẽ tin tưởng một cái tiểu cô nương có thể quản gia hủy đi thành như vậy, tựa như phía trước không ai tin tưởng cha mẹ sẽ đem chính mình thân sinh nữ nhi bức thành như vậy.
Đông Lăng cha mẹ lần thứ hai tới cửa, làm nàng làm chứng nói không liên quan nàng ca ca sự tình.
"Ngươi nha đầu này, thật là càng lớn càng không nghe lời, lần này thế nhưng còn dám làm ca ca ngươi tiến đồn công an." Nói, đông phụ liền phải một cái tát phiến đi lên, cấp cái này nữ nhi một chút giáo huấn.
Nhưng mà này lại vừa lúc bị lại lần nữa lại đây khuyên bảo Đông Lăng phải tin tưởng cảnh sát, ăn ngay nói thật, chỉ chứng đám kia người nữ cảnh gặp gỡ. Đến lúc này, đông phụ đông mẫu càng là nói không rõ, này quả thực chính là uy hiếp đe dọa, làm trò bọn họ cảnh sát mặt liền phải làm người đi làm ngụy chứng a!
Cũng trách không được Đông Lăng không dám nói lời nói thật, vẫn luôn nói không liên quan bọn họ sự.
Kỳ thật là thật không liên quan những người này sự, đó là Đông Lăng chính mình làm, nhưng nàng không có khả năng bại lộ chân tướng liền vì làm này nhóm người sớm một chút ra tới.
Dù sao lấy bọn họ phía trước làm sự tình, đã sớm nên đi vào ngồi ngồi xuống.
Đến nỗi mặt khác, cục cảnh sát lần này đối chuyện này không thân coi trọng, phỏng chừng thực mau liền sẽ điều tra rõ thời gian kia kém, phát hiện sự tình thật sự theo chân bọn họ không quan hệ.
Đông Lăng có chút phát sầu, đến lúc đó nàng muốn như thế nào giải thích trong nhà là như thế nào biến thành như vậy?
Nếu không liền dứt khoát thừa nhận là chính nàng nỗ lực tạp ra tới, dù sao nàng sức lực không nhỏ. Sau đó mục đích...... Liền nói là vì hãm hại hắn ca cùng những cái đó muốn trướng?
Tuy nói không tránh được muốn gánh vác chút trách nhiệm, bất quá bởi vì nàng cũng là bị buộc bất đắc dĩ, hơn nữa tạp vẫn là chính mình gia đồ vật, đánh giá cũng đến không được ngồi tù cấp bậc. Tương phản chuyện này nháo lớn, có cái này vết xe đổ, tin tưởng những người đó cũng không dám lại đến tìm nàng phiền toái.
Rốt cuộc nàng chính là cái tàn nhẫn người, không riêng dám động thủ chém người, còn dám tạp chính mình gia, còn có cái gì làm không được?
Như vậy nghĩ, Đông Lăng chậm rãi nhắm lại mắt. 

[ tổng + Kiếm Tam ] không bằng thuẫn vũ- Trúc Diệc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ