[CĐ] Đại nam nhân tiểu trượng phu - Hoàng Linh (meoconlunar cv)

292 0 0
                                    

Đại nam nhân tiểu trượng phu 《大男人小丈夫》

Tác giả: Hoàng Linh 《黄苓》

=========================================

Thật vất vả ở hai mươi tư cao tuổi là lúc đem chính mình vụng trộm gả cho đi ra ngoài,

Kia nghĩ đến nửa đường nhưng lại bị cướp! Càng không nghĩ tới là,

Kia kiếp thân người là nàng mười năm trước trong lúc vô ý nhặt về nhà làm đệ đệ dưỡng bốn năm hắn.

Hắn kiếp nàng là muốn làm cái gì? Gì?! Bọn họ đã bái đường thành quá thân?!

Không thể nào? Hắn khi nào thì trở nên như thế lớn mật,

Dám đối nàng “Tiên trảm hậu tấu”!

Nguyên lai hắn cho tới nay nói đều là nghiêm túc --

Muốn nàng chờ hắn sáu năm, hắn muốn cưới nàng;

Mà nàng căn bản chưa từng thật sao quá thuận miệng nhận lời cái này thực sự tự thực hậu quả xấu, ai!

Nghe nói hiện nay hắn là trong kinh thành không người không biết, không người không úy kỵ phú thương,

Cũng có “kinh thành chi hổ” Tên, có thể thấy được này hành vi có bao nhiêu bá đạo!

Chính là a, hắn nhỏ nàng bốn tuổi,

Thả nàng đối hắn cũng không tình yêu nam nữ, trong lòng vẫn thị hắn vì đệ đệ......

Ngô, thế nào cảm thấy hắn càng ngày càng làm cho nàng có loại an tâm, nhờ cậy cảm giác?

Nhưng, tối làm nàng khiếp sợ là -- nàng sở dĩ “Gả không ra”,

Tất cả đều là hắn một tay tạo thành......

============================================

Văn án

Hạ Sam:

Hôm nay là ta về nhà cái thứ ba nguyệt, kinh thành hạ trận đầu tuyết, ta sẽ đem chính mình chiếu cố rất khá, ngươi không cần lo lắng. Ngươi cũng sẽ đem chính mình chiếu cố rất khá đi? Tuy rằng phía nam mùa đông không có phương bắc lãnh, thân thể của ngươi cũng nhất định hảo, bất quá ngươi hay là muốn nhớ nhiều hơn kiện quần áo, đừng làm cho chính mình bị bệnh, bằng không đừng trách ta không để ý cùng của ngươi ước định, lập tức trở về tìm ngươi.

Tháng sau cha ta muốn ta bắt đầu quen thuộc cửa hàng sự vụ, ta đã chuẩn bị tốt nghênh đón sở hữu khiêu chiến. Hạ Sam, ta nói rồi, một ngày nào đó ta sẽ trở thành một cái tối thành công nam nhân cho ngươi xem; Hơn nữa ngươi cho ta sáu năm thời gian, ta nghĩ vậy là đủ rồi. Còn có năm năm chín nguyệt, Hạ Sam, ngươi phải chờ ta.

Vân Thâm bút

Hạ Sam:

Lúc này ta làm cho người ta tùy tín dẫn theo vài hũ ta ở kinh thành được đến rượu ngon, đưa cho bá bá cùng ngươi nếm thử. Ta không nói, ngươi cũng nên uống ra đến đó là loại nào rượu loại. Tùy tin ta lại kèm trên ủ rượu phương.

[CĐ] Đại nam nhân tiểu trượng phu - Hoàng Linh (meoconlunar cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ