Marry anne's pov.
"Marry anne!!!" Tawag ng taong nasa labas ng gate namin..
Pag labas ko sila maui at nicole pala na naka complete p.e uniform na, Oo nga pala ngayon ung screening para sa cotillion dancers..
"Uyy pasok muna kayo sa loob sorry nakalimutan ko ngayon pala ung screening mag b-bihis lang ako".
"Bilisan mo baka ma late tayo" -maui
Habang si nicole naman ay agad na binuksan ang t.v at nanood sa youtube ng BTS.
.
.
.
Andito na kami ngayon sa loob ng school at nandito kami sa ground sa may stage iniintay nalang namin si sir niro."Ang gaganda ng mga girls parang hindi ako bagay dito".
"Luh? Para kang tanga! Maganda ka naman ah". -maui
"Oo nga, maganda ka naman marry e sadyang napaka baba lang ng tingin mo sa sarili mo". -nicole
"Ako maganda san banda??"
"E kung sapukin kaya kita? Wala ka ng ibang ginawa kundi lait-laitin sarili mo". -nicole
"Kaya nga dapat ikaw ung nag b-build ng self esteem mo, you should feel confident with yourself". -maui
"Sus? Pero pag sinasabi ko naman na maganda ako sasabihin niyo ang panget panget ko".
"That's what friends are for HAHAHA. Ano ka ba naman marry anne syempre biro lang namin yun". -maui
"Weee???"
"Oo nga!!" -maui at nicole
Mga ilang minuto pa na pag dadaldalan e dumating na si sir niro.
"Ok sorry medyo na late ako kasi nag take ng exam ung grade 8 na hawak ko". -sir niro
"So lets start??" -dag dag pa niya
Pinapila kami ni sir niro sa ground 2 lines of boys and girls tapos alternate
Kumbaga pila ng girls tapos boys tapos girls ulit then boys and by height. Si maui nandun banda sa unahan kasi medyo maliit siya, si nicole naman andun sa bandang dulo kasi matangkad siya at ako naman andito sa bandang gitna kasi di naman ako masyadong matangkad di rin naman ako kaliitan."Sir niro! Sorry im late katatapos lang po kasi ng quiz bee".
O_O <----- na shookt ang ate niyo.
Paksh!t si ex?? Kasama?? Waaat daa?? Juskooo?? Bahala na nga naka move on naman na ako e...
"Ok so ngayon ako ang mamimili kung sinong ipapartner ko sa inyo bawal ang maarte at mahiyain dito kung alam mong mahiyain ka ngayon palang umalis ka na dahil d ka namin kailangan". -sir niro
Wow medjo harsh si sir niro ah pero may point rin naman siya. Well ako?? Makapal naman ang mukha ko so keri lang HAHAHA tsaka may plus 3 rin sa card to no!
"Isaac partneran mo si marry anne diba mag ex kayo?" -sir niro
Wuuuuutttt?!?!?!?!?! Theeeeee?!??!
Nooooo waaay!!!!! Luhh????~Dead air~
Hindi ako makaalis sa kinatatayuan ko habang si isaac naman papalapit na sakin at nakita ko naman ang mukha nila nicole at maui na nakangiti mga abnormal talaga for sure aasarin nanaman nila ako mamaya.
T^T ugh?!?! Di naman sa hindi pa ko na ka move on pero na a-awkward parin kasi ako sa kanya tapos siya pa ipapartner sakin?? Like HELL NO! Atsaka baka pag selosan pa ko ng bago niya!!
"Hi marry how are you?" -isaac
"Umm i-i-m f-fi-ne".
Biglang lumapit samin si sir niro at nakangiti ng nakakaloko ung ngiting mapang asar ganon.
YOU ARE READING
In love with the wrong person.
RomanceMarry anne is a beautiful innocent girl with a kind heart, She has a good personality and she's also very talented. That's the reason why many people admired her. But out of so many billion people in this world She only admired one person the most a...