Chương 35: Sinh nhật phong ba (5)

718 32 0
                                    

Hồng y quyến rũ tung bay, tóc đen sau lưng nhảy múa, khăn lụa che mặt càng tăng thêm vẻ thần bí nguy hiểm. Đồng tử màu nâu lả lướt, ý cười trêu tức hiện rõ đáy mắt, con ngươi sâu như vực thẫm khiến người ta không tự chủ mà bị hút vào trong. Dù là bị khăn lụa che đi nửa gương mặt nhưng vẫn có thể tượng tượng ra đây là một nử tử khuynh quốc khuynh thành.

"Ai?" Chúng khách nhân tìm kiếm chủ nhân của giọng nói. Khi chạm đến nử tử đang nửa ngồi nửa nằm ở trên cây thì sựng lại, đáy mắt lộ ra nguy hiểm.

Mặc kệ ánh mắt không có ý đồ tốt của đám người kia, Nguyệt Tương Dao nhẹ nhàng nhảy xuống rơi bên cạnh Lệ Phí Nhã.

"Mẫu thân, con đã trở về." Không cần dong dài, chỉ một câu nói cũng đủ bộc lộ cảm xúc bây giờ của nàng. Dù là chỉ ở bên nhau được một năm nhưng Nguyệt Tương Dao chưa hề xem những người ở Nguyệt Phủ là người ngoài, nàng xem họ như là huynh đệ, là người thân của nàng.

"Dao Dao! Trở về là tốt rồi!" Nguyệt Hồng Thiên vui vẻ mặc dù trong lòng có chút ấm ức, cái nha đầu này chỉ nhớ đến mẫu thân nó, rốt cuộc nha đầu để hắn ở vị trí nào?

Lệ Phí Nhã không nói nên lời, hai tay che miệng, nước mắt lăn tăn trên má. Kỳ thực Lệ Phí Nhã đã nhận được tin Nguyệt Tương Dao xuất cốc từ tháng trước, dù dã chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn không nhịn được mà rơi lệ. 

"Hai lão gia hỏa kia cuối cùng cũng chịu thả nha đầu nhà ngươi rồi sao hả? Hai lão không biết thả hồ ly ngươi là gây họa chúng sinh sao?" Khóe mắt Hoa Ân Ân cũng ươn ướt nhưng nàng là loại người không biết an ủi người khác, vốn muốn nói một câu chúc mừng nhưng lời vừa ra khỏi miệng chính là đâm chọt.

Nguyệt Tương Dao không vì vậy mà tức giận, thậm chí là vui mừng. Nếu nghe Hoa Ân Ân nói được một câu động viên thì e là trời sẽ sập mất.

Không khí sẽ ấm áp nếu không có một giọng nói chen ngang.

"Mẫu thân, đây chính là đại tỷ trong truyền thuyết? Theo con, đại tỷ cũng chỉ như vậy." Nguyệt Tinh Bảo chán ghét liếc nhìn khung cảnh cả nhà đoàn tụ. Cái đại tỷ này trở về liền cướp hết mọi ánh sáng của hắn. Hắn mới không thèm làm một cái bánh bao nguội bị bỏ quên đâu.

"Tiểu Nhật, không được hỗn xược!" Lệ Phí Nhã nghiêm giọng quát.

Ngay lập tức, nước mắt Nguyệt Tinh Bảo đảo quanh khóe mắt, hai môi mím lại, rưng rưng muốn khóc. Bây giờ gương mặt của Nguyệt Tinh Bảo đã trở nên tròn vo, thịt trên người cũng thừa thêm mấy cân. Cả người không khác một cái ấm trà là bao, trên và dưới thì nhỏ, chỉ có ở giữa là to ra.

"Mẫu thân, đây là đệ đệ của con, Nguyệt Tinh Bảo? Sao mập thế, không có vẻ anh tuấn uy vũ như phụ thân." Nguyệt Tương Dao cũng bày một gương mặt ghét bỏ. Trong đầu hồi tưởng lại gương mặt no đủ đáng yêu của Nguyệt Tinh Bảo liền thở dài. "Nếu sau này cũng như vậy thì sẽ không rước được nương tử về nhà đâu, nghe chưa nhóc!"

"Ai bảo gia không có tiểu nương tử! Nói cho mà biết, tiểu nương tử của gia chính là tiển tử tỷ tỷ! Là tiên tử tỷ tỷ xinh đẹp đó, biết chưa?" Nguyệt Tinh Bảo cố chấp trừng mắt nhưng mà hai mắt to đã bị gò má nộn phấn che mất, trong vừa buồn cười vừa đáng yêu.

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ