Chương 26 - Ăn mừng chiến thắng

1.6K 61 24
                                    

Đợi hai vị đội trưởng làm trò con bò xong, trọng tài liền tiến hành tung đồng xu quyết định quyền phát bóng.

"Mặt sấp! Trung học Chí Hoằng giành quyền phát bóng!"

"Hay lắm đội trưởng!!" – Gia Quân ở phía sau hò hét ăn mừng.

Hiệp đầu tiên phải nói là hai đội đều ngang tài ngang sức nhau, tuy nhiên có vẻ như An Nam vẫn chưa hoàn toàn tung hết năng lực mà mới chỉ đang thăm dò đối phương mà thôi. Sang đến hiệp thứ hai, đội bóng của An Nam đã nắm được lối đánh của Chí Hoằng, liên tiếp tạo ra những pha bóng nguy hiểm, Tiểu Quỷ và Bốc Phàm thành công mang chiến thắng về cho đội. Hiện tại tỷ số đang là 1:1 cũng đồng nghĩa với việc chỉ còn một trận quyết thắng ở phía trước.

"Hiệp sau Hạ Vũ Hào, cậu ra sân thay cho Trường Công. Gia Quân, ván sau cậu lùi xuống phòng thủ, tạo cơ hội cho Vũ Hào tấn công!" – Cô Trung Trung sau khi hội ý với Tử Hiên liền ra quyết định.

"Tại sao chứ?" – Gia Quân bị cướp mất vị trí chủ lực, tỏ vẻ không đồng tình.

"Cậu không thấy đối phương đã bắt bài được lối tấn công của cậu hay sao. Nếu không muốn cả đội thua cuộc thì mau lui xuống cho tôi!"

Gia Quân hoàn toàn không có khả năng làm trái ý ma nữ Trung Trung, liền ngoan ngoãn im lặng không ý kiến nữa. Hạ Vũ Hào sau đó liền được Khâu Tử Hiên gọi ra một góc để chỉ đạo cách tấn công. Nhìn vẻ mặt hớn hở tựa như mùa xuân về của cậu ta, thật không biết có đang lắng nghe những gì Tử Hiên nói không nữa.

"Mặt tôi có dính gì à? Cậu nhìn đủ chưa? Có nghe nãy giờ tôi nói gì không đó?" – Tử Hiên trừng mắt nhìn tên ngốc đối diện.

"Có nghe mà ~ Tử Hiên, nếu trận này tôi đánh thắng bọn người An Nam...cuối tuần này, chúng ta đi hẹn hò nhé?" – Hạ Vũ Hào không chút xấu hổ nói ra nguyện vọng của mình.

"...Hừ! Đợi cậu đánh thắng đi rồi nói!"

"Anh hứa rồi đấy nhé!" – Mặc dù Tử Hiên không có nói là đồng ý nhưng Hạ Vũ Hào cũng tự mình hiểu anh là đang ngầm đáp ứng cậu. Liền vui vẻ tràn đầy khí thế bước ra sân khởi động trước hiệp đấu cuối cùng.

Ở một diễn biến khác, hai nhân vật chính của chúng ta cũng đang vô cùng ngọt ngào. Chấn Văn thấy ca ca vừa vào sân liền mang nước và khăn lông đến cho anh. Trong khi Chấn Võ uống một ngụm nước thì đệ đệ đứng kế bên ân cần lau mồ hôi cho anh trai. Cử chỉ đơn giản thế thôi nhưng người ngoài nhìn vào lại cảm thấy vô cùng ám muội. Nhất là dưới góc nhìn của hủ nữ siêu cấp - Tiểu Tiểu a~.

"Đưa tay em xem nào! Đường bóng hiểm như vậy, anh cũng không cần liều mạng mà đỡ chứ. Nhìn xem, tay cũng bị xước hết rồi..."

Chấn Văn cầm tay anh lên, đau lòng nhìn miếng vải bảo hộ trên tay đã rướm máu.

"Anh không sao. Không đau tí nào."

Thấy em trai vì mình mà đau lòng, Chấn Võ mỉm cười thỏa mãn xoa đầu cậu, một chút cũng không còn thấy đau nữa.

"Anh còn nói không sao? Đợi một chút để em thay băng cho anh."

HISTORY 2 - Việt Giới [Chấn Võ x Chấn Văn] Ca Ca, Em Thích Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ