Puro ungol ang maririnig sa apat na sulok ng VIP room. Nagkalat ang mga hinubad na damit sa sahig. Magulong bedsheets na tila dinaanan ng gera.
"Fuck!" napakalutong na mura ng isang lalake habang walang pasidhan ang labas pasok nya sa pagka babae ng isang dalaga naka luhod sa kama nya habang mahigpit ang pagkaka hawak nya sa bewang at pag lakumos nya sa mayayaman nyang dibdib. Tila hindi naman ininda ng dalaga ang marahas na pakikipag talik ng lalake sa kanya. Tila mas lalo pang nag dagdag sa libido nya ang bagsik ng lalake sa kama.
"sige pa Malik. I want it harder baby. Ughhh!!" pinag halong ungol at nasasarapan anas ni Katya habang marahas siya at walang pakundangan tinitira ni Malik at wakang habas na pag labas masok ng kanyang ari. Inaamin nya sa lahat ng naka galaw sa kanya si Malik lang ang kayang baliwin siya sa kama. Gwapo na. Multi billionaire pa. Idagdag pa ang Laki ng dapat ipag malaki.
"im cumming baby. Faster.. Ughhh! Aaghhh! Sige pa! Ahhhhh ahhhh!" hanggang sa di ko na napigilan at narating ko na ang rurok ng sarap habang panay parin ang marahas na pag bayo ni Malik sa akin. Maya maya lang naramdaman ko na ang mabilis at marahas na pag hugot ni Malik sa kanya ari agad ako pinaharap at pina buka ang bibig ng bigla niya ipa subo sa akin ang malaki niyang ari. Kunting ulos lang ng maya maya nilabas niya lahat ng katas niya sa bibig ko.
After the hot steamy wild sex they had. Malik lite a cigarette habang walang pakundangan umupo sa sofa at walang paki alam sa hubad na katawan habang naka tingala pagkatapos e release ang usok paibabaw ng naka pikit ang mata at may malalim na iniisip.
"alyandra..." mahinang anas na ungol ni Malik habang naka pikit.
"After eight fucking long years baby.. I finally found you.! At sisiguraduhin ko hindi mo na ako magagawang iwasan pa kahit kelan.""baby...." seductive na anas ni Katya habang unti unting lumalakad palapit kay Malik.
Agad itong lumuhod sa paanan ko.
"baby ang bilis mo naman tigasan ulit. I know im good in bed but damn.. Tayong-tayo na naman ang alaga mo!"Unting unting napa bukas ng mata si Malik sa sinabi ni Katya at tiningnan ang kanyang junior proud na proud at galit na galit na naka tayo.
"fucking blow job it.." mura ko sa kanya. Habang naka pikit at naramdaman ko sinubo nya ang alaga ko. Napa hawak ako sa buhok nya habang taas baba ang ulo niya at nilololipop na parang candy ang aking alaga. Habang ginagawa nya Yun I can help but close my eyes and imagine that its HER who is giving me pleasure.
"ugghhh! Fuck.. Ang sarap mo Alyana.." na dulas kung ungol na lumabas sa labi ko ng bigla sumagitsit ang imahe ng nag iisang babaeng pinag nanasaan ko hanggang ngayon.
YOU ARE READING
the hottest billionaire alive
Fanfictionmulti-million-dollar billionaire CEO Alexander Malik Franco. what he wants. he gets. fast cars. million dollar business deals. change women like he change his expensive clothing. the fuck! all he cares is how to earns millions and live his life comf...