Anna POV
Nandito naku sa school dahil magrereview pa ko... dito ako sa library dahil alam kong hindi pupunta dito yung limang unggoy... habang nagbabasa ako ay may tumabi sakin kaya binaliwala ko na lang...
" Pwede bang tumabi ako sayo??" sabi nito sakin..
Tanga ba siya... magtatanong pa.. nakatabi na rin naman siya ehh.. kaya hindi ko na lang pinansin yung sinabi niya at binigyang pansin ang pagrereview... pero sadyang makulit siya dahil kinukuha niya yung nirereview ko pero ako hinihila ko dahil nagrereview ako..
" Ano bang problema mo??" hinarap ko siya at nagulat ako dahil nandito na naman siya at kukulitin ako... Mukang nagkamali ako kasi akala ko hindi tutungo yan dito.
" Kanina pa kasi kita... ginugulo ehh seryoso ka dyan!" sabi niya sakin..
" Ehh kasi nagrereview pa ko ehh.. Ikaw hindi kaba magrereview may quiz kaya tayo!?" sabi ko naman sa kanya.. At nakita kong nilabas niya yung libro at nagreview na siya nang tahimik.
Pero kahit tahimik siya magreview siya naman tong hawak nang hawak sa kamay ko... Napaka PDA niya sobra... hindi ko na lang siya pinansin at tinuon ang pagrereview... " Tara na... baka malate tayo sa quiz!" utos ko sa kanya at tumayo na rin siya... Pagtayo niya ay nakahawak pa rin siya sa kamay ko.. Kaya tinignan ko siya at tinuro yung kamay kong kanina pa niya hawak..
" Hahaha sorry... napasarap lang..."sabi niya at inakbayan ako... Wala na rin kasi akong magagawa sa kakulitan niya ehh... hanggang sa makababa kami nang library ay pinagtitinginan kami ng mga estudyante...
" Sila na ba??"
" Kaya ba minsan lagi silang magkasama??"
" O.M.G hindi to pwede..."
" Kaya pala nawawala ang away dito.."
Bulungan nang iba kaya hindi na namin sila pinansin at pinagpatuloy ang paglalakad hanggang sa makarating na kami ng room... Binati pa ko ng apat pero hindi ko na lang pinansin..Nakita ko pang naging bata tong mokong nato... hay naku..
Hanggang sa dumating na si Ser, Muwag at nagbigay na nang quiz.. walang dali-dali ay sinagutan at pinasa ko na rin to.. Lahat naman sila nagtaka dahil mabilis ko tong nasagutan...
BINABASA MO ANG
BadGirl meet the Badboy
Ficção Adolescente" Mom.. Dadd gising na please...." " Mom... im not joking... please wake up na please.. Dad.." "Please...." Gumising na lang siya dahil sa isang hindi magandang panaginip... na nangyari sa kanya nang 13 years ago na ang lumipas... Dahil sa pangyaya...