The break ups

2 0 0
                                    

(hi guys paki sabi nalang sakin kung may mali ako kasi first time ko talaga to gagawin ha??sige simulan na natin)

AUTHORS POV:

Hi ako nga pala si baekhee byun,26 years old at nag tatrabaho ako bilang isang call center agent.
Simple lang ang buhay ko,hindi ko nga pala kasama ang mga magulang ko kasi nasa states sila at ako naman nangungupahan lang ako sa isang maliit na apartment...simple lang din ako pero sexy,makinis at parang labanos ang balat ko kasi maputi ako...Maganda ang shape ng katawan ko mahaba ang buhok ko at overall maganda ako,pero syempre hindi lang naman ganda ang meron ako....Matalino rin naman ako masipag at independent.
Hindi ako umaasa sa mga magulang ko ni ayaw ko nga nagpapadala sila sakin eh,,,
Gusto ko kasi yung perang ginagastos ko ay pinaghirapan ko..,
Mabait rin naman ako friendly at hindi plastik....
Mapagmahal.....Ma....Ma..Mapagma...Hal?!?!!
Yap...Mapagmahal ako pero never minahal😭😭😭 wala akong problema sa buhay ko maliban sa lovelife ko...
Halos isang daan break ups na ang pinagdaan ko...Iwan ko ba kung bakit hindi pa ako masanay-sanay sa paulit-ulit nang pagiging broken-hearted ko.....
minahal ko lahat ng naging boyfriend ko as in...
Pero bakit nila ako niloloko lagi kung ngang tinatanong sa sarili ko "BAKIT SA GANDA KONG ITO LAGI AKONG INIIWAN"!
dahil ba hindi ko binibigay yung gusto nila?dahil ba ayaw ko munang magpagalaw??eh bakit ba?!eh sa hindi pa ako ready?!kung talagang mahal nila ako diba dapat naghihintay sila?diba dapat nirerespeto nila ang desisyon ng babae??
Sa nangyayaring break ups sakin lagi lagi akong umiiyak at syempre sa dami ng nakipag break sakin...Yah take note sila ang nakikipag break sakin ah...sa dami ng nakipag break sakin puydi na ako makagawa ng sarili kung dagat sa dami ng luha na nailabas ko sa mata ko...Masakit syempre ang iwanan lalo na pagmahal mo ang isang tao..Ako kasi yung tipo din ng tao ng madali lang mainlab or easy to get lalo na pag nagpapakita sila ng motibo para mainlab ako...pero syempre kahit mala dyosa ako sa ganda stick to one pa rin ako...pero nakakainis talaga eh... Isang linggo lang ang pinaka matagal na naging relationship ko...ISANG LINGGO!tagal nu?
ano ba ang mali sakin?ano bang kulang??bakit ako laging naiiwan???
mula elementary palang ako lagi nang ganito ang nangyayari sakin...Hanggang sa naka graduate na ako ngcollege at nakapagtrabaho....😭😭
PEro sa lahat ng nangyari sa buhay ko meron akong kaibigan na nag papasalamat ako kasi hindi ako iniwan😊
Siya si Chanyeol ang bestfriend ko😊😊ang laging andyan sa tabi ko sa tuwing umiiyak ako..Ang bumibili ng tissue,chocolates,ice cream Pag broken-hearted ako...
Siya rin ang bumubogbog sa mga nagiging ex ko..😂😂
masaya ako kasi kahit papano hindi ako nag iisa i mean hindi lang ako ang nag iisang tao na may iisang problema sa lovelife.. Pareho kami ng sitwasyon pareho kami iniiwan!!
Hndi namin alam kung anong problema samin kung bakit kami iniiwan😭😭ano ba ang kulang samin??.....
.
.
.
.

(to be continue)

(sorry po guys kung hindi maganda,first time ko talaga promise sana kahit maganda maapreciate niyo man lang....sorry😓😅 anyways, mamaya ko na itutuloy yung next kasi maliligo pa ako at marami pa akong gagawin..THANKS FOR READING)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 14, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forever Do Exist (CHANBAEK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon