Chapter 2

13.1K 108 5
                                    

"Hmm.." napa-ungol si Aria nang maramdaman niya may malambot, mainit at mamasamasang bagay ang dumadampi at marahang sumisipsip sa leeg niya. Nakakakiliti ito sa pakiramdam.


Umaangat ang bagay na yun sa baba niya hanggang sa pisngi niya hangang sa puno ng kanyang dibdib. Pero mas tumindi pa iyon, dahil may nararamdaman na rin siyang gumagapang sa hita niya. Anong klasing panaginip ito? It's so weird.


Hanggang sa dumampi na sa mga labi niya ang malambot na bagay na iyon. Gusto niyang magmulat ng mata ngunit marahil ay dala parin ng pagod ay nauwi siya sa mahimbing na tulog.


Napabalikwas ng bangon si Aria. Ang weird yata nung panaginip niya. Sinuklay niya ng daliri ang sariling buhok at bumangon na sa kama. Pero bago pa man siya makakilos ay naunahan siya ng pagtataka. Bakit nasa silid siya nila ni Henry? Paano siya napunta rito? Sa tanda niya ay sa couch siya nakatulog. Nakauwi na kaya si Henry? Siya kaya ang naglipag sa kanya sa silid nila?


Bumangon na lamang siya sa kama pero natigilan ulit siya. She feels weird. Pakiramdam niya kasi ay wala na siyang suot na panty. At laking panggigilalas niya nang i-angat niya ang mini skirt niya. She really has no underwear! Shit!


Paano nangyari yun? Sigurado siyang may suot siyang panloob kanina. Iposibleng makalimutan niyang magsuot nun. Ano siya baliw na hindi marunong magpanty?!


Taranta siyang kumuha ng bago sa closet niya at isinuot iyon. Shit! Hindi kaya may naghubad ng underwear niya? At sino naman ang pangahas na yun? Si Henry? Hindi manyak ang pagkakakilala niya sa nobyo. Mataas ang respeto nito sa kanya to the point na hindi pa siya nito pinakialaman simula nang naging sila. She was willing to give herself to him pero kailanman hindi nito hiningi ang bagay na yun. So how come? Sino ang naghubad ng underwear niya?!


She went downstairs, at nasa may hagdan pa lang siya amoy na niya ang marasap na nilulutong ulam. Kung ganoon ay may kasama na siya sa bahay ngayon. Ito kaya ang maygawa nun? Fvck!


Nakaramdam ng kaba si Aria habang papunta sa kusina. At halos mawalan siya ng balanse nang makita sa loob si Ravince na nagluluto. The fudge! What the hell is he doing here? Akala niya ay lumayas na ito sa pamamahay nila. Ito kaya.. Ito kaya ang nahubad ng panloob niya?!


Malamang, Oo!


Tila kumulo lahat ng dugo niya sa katawan. Gusto niyang sugurin ito at pagkakalmutin sa sobrang galit.


Lumingon ito sa kanya.


"Hi, how's your sleep?" Mapanukso itong ngumisi sa kanya.


"Ano ang ginawa mo huh?!" angil niya rito. Hindi na niya napigilan ang sariling sugurin ito at paghahampasin.


"Fvck! Hey! Stop it!" He's blocking all her attacks.


"Alam kong ikaw ang may gawa nun! Damn you!" Kumukulo ang dugo ni Aria isipin pa lang na ito ang gumawa ng kabastosan sa kanya.


"Fvck what? What have I done?" May pigil na ngisi ang walang hiyang lalaki. Halatang ito nga ang naghubad ng panloob niya.


"Bastos ka!" Akmang sasampalin ito ni Aria ngunit mabilis nitong nahuli ang kamay niya at walang-kahirap-hirap siya nitong nahapit sa beywang. Fvck! He's too strong to fight against.


"Bitiwan mo'ko! Walang-hiya ka!" Patuloy na sigaw ng dalaga. Sumukob ang kaba sa dibdib niya habang walang-kalabanlaban sa mga bisig ng pangahas na lalaki. Hindi niya nagugustuhan ang ngisi nito at ang mapaglarong mga titig nito. She feels helpless in his arms. Kahit anong pagpupumiglas niya hindi siya makawala rito.


"Hindi ba sabi ko sa'yo gagawin kong impyerno ang buhay mo sa bahay na 'to? Nagsisimula pa lang ako.." He smirks like an evil na halos ikinaguho niya. God..


Marahas niya itong itinulak at sinampal ng malakas. She's gasping hard at alam niyang tila papatay na siya ng tao sa oras na ito sa tingin niya sa binata. She wanted to cry because of too much anger and the tint of fear but she managed to hold back her tears. Ayaw niyang magmukhang mahina sa harap ng demonyong lalaki.


"That hurts," tiim-bagang anas ni Ravince habang nakahawak sa pisnging namumula.


"Mas matindi pa diyan ang gusto kong gawin sa'yo matapos ng kabastosan at kawalang-hiyang ginawa mo sa'kin!" ubod ng lakas na sigaw ni Aria sa pangahas na binata.


He smirked wickedly. "Really? Sa tingin mo kaya mo akong labanan? Baby.. There's no way you can do it. Kahit pa hubaran kita ngayon, wala kang magagawa."


Wala sa sariling napaatras si Aria sa sinabi nito. Nangangatal siya sa mala-demonyong ngisi at titig nito.


"Makakarating ito kay Henry!" pagbabanta niya rito habang marahang umaatras palayo sa binata.


Nawala ang ngisi nito at dumilim ang anyo ng binata na ikina-alarma niya lalo. Lalo na nang humakbang ito palapit sa kanya. She almost gasped and all she wanted right now is to run away. He's an evil behind his angelic looks.


"What are you gonna tell him? Wala naman akong ginagawang masama sa'yo. Ikaw ang may ginawa sa'kin at kailangan kang parusahan," malamig na sabi nito na naghatid ng kilabot sa kanya. Hindi na niya magawang sagutin ito dahil tinutupok na siya ng kaba. Nanghihina ang mga tuhod niya habang tila mas dumidilim ang anyo nito. He's dangerous at kailangan niya itong matakasan.


"T-tigilan mo ako. Tigilan mo ako!" Wala nang pakialam si Aria. She ran pero nakailang hakbang lamang siya dahil agad siyang naabutan ni Ravince.


"N-no!" sigaw ni Aria. Tila bakal na nakapulupot sa beywang niya ang matipunong braso nito. Iniharap siya nito at ang marahas nitong mga labi ang sumalubong sa kanya. Oh God.. Namanhid ang buong katawan ng dalaga sa kapangahasan nito.


He's kissing her in a hard way. Ramdam niya ang sakit sa mapusok at malalim na mga halik nito. Nagpupumiglas siya, she moaned in protest, but nothing happened. Tila gusto siyang nakawan nito ng hininga.


She gasped desperately for air when he left her trembling lips.


"H-hayop ka.." Bumigay ang pinipigilang luha ni Aria.


"Yes, I'm an animal and I belong to the species of predators, baby." He smirked evilly and the next thing he did almost faint her.


He pulled down her underwear in just a swift.

Trap Series 1: Seduced By My Step SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon