Chapter 1 (The Bad Girl)

11 2 0
                                    

(A/N:Hello readers, itong story na ito ay para sa mga ARMY na tulad ko ay BTS FAN. Ganun na rin sa mga BLACKPINK LOVER diyan, labas labas tayo. Sana magustohan niyo yung story, I LOVE YOU READERS.)

Irich POV

Be a bad girl is real.Bad girl? Yah! I am a real bad girl.At walang taong hindi ako sinasabihan nun.Why? Kasi nasa akin na lahat ng pagiging bad, like, maldita, masungit, mataray, at higit sa lahat ay ang pagiging War Lover.Wala na kayong magagawa kasi ako ito, ito ang ugali ko, ito ang pag katao ko, at syempre ito na ang naka sanayan ko.Well, who can stop me? Wala. Bakit? kasi takot silang lahat sa akin. Takot silang mabugbog, masapak, masampal, umiyak at higit sa lahat ayaw nilang maka tikim ng masasakit na salita mula sa akin.Pero umiiral lang naman ang pagiging Bad Girl ko pag pinapaki alaman ako, friends ko or kahit pamilya ko. Im Irich Pineda, 4th year High School, 17 years old proud to be a Bad Girl.

Pagkatapos kong mag ayos, ay bumaba na rin ako. Saturday ngayon walang pasok. Magte-training lang ako sa Training Center. Bagpack lang ang dala ko para hindi masyadong mabigat. At pagbaba...

"Goodmorning, Mama!"nakita ko si Mama na nag hahanda ng mesa. Kaya agad ko siyang pinuntahan at hinalikan sa pisngi.

"Aalis ka???"tanong niya sa akin then tumingin sa akin mula ulo hanggang paa.

"Opo."napatingin din alo sa kanya pati sa suot ko."Bakit po? May problema po ba sa damit ko?"

"Ahmm... napansin ko lang kasi, wala ka bang ibang damit na may ibang kulay, Anak?"Mama naman parang hindi na nasanay.

"Wala po."matipid kong sagot.

"Gusto mo, bilhan kita?"

"Mama, wag na po.Andami dami ko pang damit sa drawer ko e! Yung iba nga hindi ko na nasusuot e!"umupo na ako sa upuan.

"Halos parang lahat ng damit na nakikita kong suot mo, kulay itim.May lamay ba?"napa ngisi ako dahil sa sinabi ni Mama.

"Mama, I love Black, at alam mo yun."

"Alam kong paborito mo yun, pansin ko lang kasi lahat ng gamit mo ay kulay itim, buti na lang di nadamay yung pader ng kwarto mo na kulay puti."balak ko nga sana papinturahan ng black yun e!

"Speaking of Pader, ipapapintura ko rin pala yun ng COLOR BLACK."ganun talaga pag BLACK LOVER.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Meet The Bangtan: 6 monthsWhere stories live. Discover now