Sau cuộc gặp gỡ ngày hôm qua, Jungkook không ngừng nghĩ về thiếu niên tóc nâu ấy. Anh tự nhủ rằng Taehyung chỉ là một người gây phiền nhiễu vì thế anh không nên nghĩ về cậu ta nữa.
Nhưng dù tự nhủ Taehyung là một người phiền phức, Jungkook vẫn không thể thắng tâm trí mình rằng anh đang nghĩ về cậu. Cách mà mái tóc nâu rơi trên đôi mắt xinh đẹp của cậu, chất giọng trầm của cậu, nụ cười hình chữ nhật tuyệt đẹp và hành động dễ thương đã đủ thu hút anh.
Cuộc đời của Jungkook này chưa bao giờ quan tâm đến bất kì người nào khác ngoại trừ gia đình của anh ấy vậy mà anh lại để tâm đến Taehyung.
Nhưng Jungkook không phải là một người ảo tưởng hay mong chờ vào một mối quan hệ nào đó, thay vào đó anh chỉ muốn tập trung vào công việc của mình. Và với lí do đó anh chỉ nhún vai với việc nghĩ về Taehyung.
Đã hai ngày từ khi Taehyung gặp Jungkook và cậu đã thật sự thích sự có mặt của tên kia. Taehyung là một người hướng ngoại và cậu luôn muốn kết thêm bạn vì vậy cậu muốn Jungkook và muốn làm bạn với anh.
Hôm nay, Taehyung cố gắng đến trạm xe buýt đúng giờ như hai ngày trước, cậu phải chạy lấy chạy để để bắt kịp chuyến xe.
Taehyung mặc một chiếc áo thun màu xanh nhạt với chiếc quần baggy, cậu khoác thêm áo len cổ chữ V cùng màu với chiếc áo thun. Đưa tay vuốt mái tóc nâu dài của mình và thoa một chút son dưỡng cho đôi môi hồng đầy đặn của mình một là để giữ ấm chúng, hai là Taehyung chẳng muốn môi mình bị khô đâu, trông kém xinh lắm.
Cậu lấy điện thoại và chiếc tai nghe trông thật lạ mắt, bởi vì nó được bao bởi những sợi lông nhiều màu xung quanh và rất hợp với chiếc Iphone màu đỏ của cậu.
Sau đó Taehyung lấy chì khóa căn hộ của cậu ra và thích thú sau khi khóa nó. Cậu nhìn đồng hồ hiển thị 3:50 chiều. Cậu biết bây giờ còn rất sớm nhưng vẫn quyết định đến đó trước khi có người đến. Cậu có vẻ là sinh viên nhưng trong tâm của cậu vẫn là con nít. Tụi trẻ luôn nhanh nhảu mà.
Taehyung ồn ào với bài hát Forever của EXO khi đi trên đường. Cậu rất thích hát bài này vì chất giọng trầm của cậu khá phù hợp với bài hát. Taehyung đến trạm xe buýt và thất vọng khi thấy có người dến trước mình. Đó là chàng trai ngồi trên băng ghế với một cuốn sách dưới mái hiên, nhưng sự thất vọng nhanh chóng chuyển thành sự hạnh phúc khi nhận ra chàng trai ấy không ai khác ngoài Jungkook.
Jungkook đang ngồi trên băng ghế dưới mái hiên và hôm nau anh đọc cuốn "The Sun is also a Star" của Nicola Yoon.
Taehyung đi đến chỗ của Jungkook đang ngồi và ngồi xuống bên cạnh khiến cho anh có chút giật mình.
"Holy shit, Taehyung. Cậu khiến tôi sợ đấy." Jungkook nói và nuốt nước bọt khiến cho yết hầu của anh khẽ động.
"Xin lỗi." Taehyung nói và le chiếc lưỡi hồng hồng của mình ra khiến cho Jungkook cảm thấy buồn cười.
"Không sao." Jungkook nói và lại tập trung vào quyển sách.
Taehyung không thích việc Jungkook chỉ đáp lại câu hỏi của cậu mà không chịu trò chuyện tí nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
|v-trans|kookv| bus stop
FanfictionTôi rất ít nói và không mở lòng với tất cả mọi người, nhưng xin em, hãy cho tôi một khoảng thời gian để tôi thoải mái với em và tôi sẽ bắt đầu mở lòng ra và nói nhiều đến mức có thể sẽ khiến em khó chịu đấy. -Jungkook Author: Bangtanlover95 T...