Ý tưởng được lấy từ bài hát "Shukufuku no Messiah to AI no Tou" do Hitoshizuku-P và Yama sáng tác.
Phân vai nhân vật:
Kaito-thôn trưởng: Kuroko Jakoku
Meiko-Kiếm sĩ: Du Hàn Vũ
(Vũ: Hợp phết đấy chứ? Phân vai khéo đấy)
IA-Thợ làm bánh(Chị gái): Tsubomi Suzuki
Mayu-Thợ làm bánh(Em gái): Yoshiko Suzuki
Gackpo-Tu sĩ: Urasius vi Satanous
(Urasius: Người ta ngầu lòi thế này mà lại vào vai tu sĩ là sao?)
Gumi-Nhà thơ: Ilumia Diamond
Luka-Vũ công: Mion Skynovia
(Hoshi: Hơ hơ...cái đứa trẻ nhất trong dàn này thì lại vào cái vai già cỗi nhất.*cầm dép chạy*)
Rin-Người chăn chiên(Chị gái): Rin Natsuko
(Rin: Trùng luôn tên rồi, chọn lựa làm gì cho mệt?)
Len-Người chăn chiên(Em trai): Gara
(Gara: Tôi hơn Rin một tuổi mà lại vào vai này là sao?
Hoshi: Vì tôi là đạo diễn, nên muốn phân ai làm thì làm.
Daze(lo phần hiệu ứng): Hơn nữa, cả hội chỉ có cậu với Rin có mái tóc màu vàng thôi)
Miku-Thợ may: Clarith Netsuma
---
Chú thích:
Những chỗ " được hiểu là những lời của Clarith,
Những chỗ in nghiêng được hiểu là lời của những người đi trước
Đây chính là vở kịch mà Hoshi có nhắc đến ở chap trước.
---------------------------------------------
"Vì đã tìm kiếm thứ sức mạnh vượt xa tầm hiểu biết của con người và báng bổ thần linh, nhân loại đã chọc giận Chúa trời. Người bèn khoá kín Cửu linh kiến tạo nên thế giới trong một toà tháp, và như thế, vạn vật bắt đầu trượt dần đến ngưỡng cửa diệt vong
Đó cũng chính là lúc mà Đấng Thiên Sai cùng những người đồng hành của ngài trèo lên toà tháp để cầu xin sự tha thứ của Chúa trời. Sau khi được Người chấp thuận, họ lấy thứ Ánh sáng Chân Phước từ Cửu Linh, thắp lên sự sống của thế giới nơi tế đàn. "Sinh mạng của thế giới" từ đó được nối kết với ánh sáng của Đấng Cứu Tinh - là người sau 15 năm xuất hiện một lần. "
Mảnh đất cằn cỗi, tưởng như chẳng còn một chút gì có thể sống được trên đó. Tất cả là do những những con chiên ngu ngốc và kiêu căng, tự cho mình hơn cả thần thánh. Vì lẽ đó, thần thánh đã trừng phạt tất cả. Ngọn tháp AI đang chống đỡ thế giới dần đi đến hủy diệt.
-
Mảnh đất hoang tàn bị hủy diệt, một vị sứ giả từ nước ngoài đi đến và gửi tới ngôi làng một lời tiên tri:
-Người trở thành Đấng Cứu Tinh kế tiếp, sẽ được giao cho người thợ may. Chín【Phước lành】được bảo vệ trong ngọn tháp AI là vinh quang mà chỉ có Đấng Cứu Tinh có thể nhận lấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]
FantasyMột hội pháp sư-phù thủy mang tên là Magical. Tuyển mem, giới hạn 30 người(Tính thêm OC là 40)