《[ tống ] đánh chết cái kia hung tàn y nhẫn 》

1.7K 33 3
                                    

(综同人)[综]打死那个凶残的医忍

《[ tống ] đánh chết cái kia hung tàn y nhẫn 》 tác giả: Trưởng ca nai con

Văn án:

Chín tháng nhị ngày liền nhập V la, đến lúc đó canh ba liên phát, hy vọng đại gia nhiều hơn duy trì 【 cúi đầu 】

Vạn hoa thiên công môn hạ Tani Meikyo, yêu tinh hoa tôn chỉ là dễ dàng không Hana, ly kinh lưu người chết.

Diễn viên đồng giới tốt nghiệp, đệ nhị ban thành viên, nhưng mà của nàng sensei là cái nhị, hai cái đội hữu là nhị lập phương.

Sensei lời nói thấm thía địa nói: "Có thể hay không khảo thượng trung nhẫn liền nhìn ngươi ."

Ha hả, nhưng mà ta là cái y nhẫn, sensei ngươi như vậy nhân can sự? Thực nhân hoa lạnh lùng mặt.

# nằm tào Konoha y nhẫn cũng rất hung tàn tiền có Tsunade sau có Tani Meikyo #

# đặc biệt sao không cần chung quy đem lão tử phóng tiền tuyến lão tử là y nhẫn biết không #

# tập trung hỏa lực đánh chết cái kia hung tàn y nhẫn #

Hệ thống: Hiệp sĩ hiệp nghĩa giá trị hạn mức cao nhất, nghĩa kim lan có thể làm cho dùng, chiến cuồng bài có thể làm cho dùng, thần đi Senri kỹ năng thắp sáng.

Hoa tỷ: Tổ mười người có thể xoát Pain / Uchiha Itachi / Orochimaru đâu.

ヽ('Д′) ┻━┻ ta chỉ tưởng thủ chính mình tình ban ngày hải chiêu ai nhạ ai ?

Ở Ninja đôi lý giãy dụa cầu sinh nhiều như vậy năm, hoa tỷ chỉ học hội một câu, không cần túng, đan túng chính là làm!

Thứ nhất chương

Konoha sáu mươi năm, tốt nghiệp quý.

"Minh, Meikyo!" Hinata từ phía sau đuổi theo, cùng Tani Meikyo sóng vai mà đi.

Nhẫn giáo cửa, hai cái cô gái tụ.

"Meikyo hôm nay tới rất sớm đâu, " Hinata nói, "Ta không phải nói ngươi trước kia tới vãn Meikyo!"

Tani Meikyo cười: "Hôm nay là tốt nghiệp thuyết minh hội thôi, đương nhiên muốn sớm đến một ít ."

Không trách Hinata nói như vậy, trước kia Tani Meikyo luôn luôn chỉ so Iruka sensei sớm một giây tiến phòng học, vẫn là Iruka sensei không đành lòng cố ý chậm nàng vài bước, nàng mới vượt qua không tính muộn .

Hai người đi ở trên hành lang, Tani Meikyo chỉ chỉ Hinata cổ, "Ngươi mang ở trong này a."

"Ân."

"Thực đáng yêu nga." Tiểu Hana bất lưu dư lực liêu, quả nhiên đem da mặt mỏng muội tử nói mặt đỏ .

Hinata nhìn về phía Tani Meikyo vẫn cầm ở trong tay hộ ngạch, "Meikyo như thế nào không đội?"

"A, còn không có tưởng hảo mang làm sao, " Hana đột nhiên có chủ ý, tam hạ hai hạ tùng tùng hệ ở trên cổ, "Liền cùng Hinata giống nhau, đẹp sao?" Hana nghiêng đầu hỏi, ánh mắt lượng như là thu dụng Manten đầy sao.

《[ tống ] đánh chết cái kia hung tàn y nhẫn 》Where stories live. Discover now