Chap 17

211 6 0
                                    

" Chuyện này .............. "

- - -

" Hai người làm gì ở đây ? " cô đứng trên cầu thang nhíu mày nhìn anh , nhìn sang Mặc Mặc đang đứng gần đấy , tim cô nhói lên , tại sao thằng bé lại ở hầm tối ?

" Mami , chú tốt bụng đưa con đi dạo ở hầm tối . Rất vui . " Mặc Mặc thấy cô , chân nhỏ chạy lại phía cô để ôm cô .

Cô nhìn anh , ánh mắt có chút xa cách , hôn Mặc Mặc an ủi bản thân , cô bế cậu lên nhà . Anh cũng nhìn cô , trong mắt có đau thương và cưng chiều . Anh biết cô sợ điều gì .

Mặc Mặc nháy mắt với đám người kia , môi nhỏ mấp máy ' Đợi đấy ' , đám người kia chết lặng đứng đó .

" Khang , em muốn đi siêu thị , anh đi với em nha ! " Vi Vi thấy anh liền chạy đến nũng nịu .

" Không rảnh " . Anh chán ghét nhìn cô ta .

" Mami , chúng ta đi siêu thị mua đồ ăn được không ? Lâu rồi Mặc Mặc không được cùng mami đi mua đồ . " Mặc Mặc cười như hoa nhìn cô , trong lòng đang lên kế hoạch giúp mami loại bỏ tình địch .

" Được . " cô bế cậu ra xe .

" Anh cũng đi " anh kéo cô , ôm hai mẹ con vào lòng .
" Sao bảo không rảnh " .

" Với vợ thì luôn có thời gian " .

Vi Vi tức nổ mắt , dậm chân vài cái rồi chạy theo .

- - Siêu Thị - -

" Mặc Mặc , từ từ thôi " cô nhìn con trai chạy nhảy lo lắng lên tiếng .

" Chị , không ngờ gặp nhau ở đây " .

" Vãn Nhi ........ "

.....................

ĐỒ KHỐN   !   TÔI MUỐN HỦY HỢP ĐỒNG ...... !!!!   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ