CHAPTER 2: BLESSING IN DISGUISE
***** T.L.E class *****
ASDFGHJKL!!! Ang boring -___- Bakit ba kase nauso yung T.L.E?! luto ng luto e may cook naman kame? -_- AZAR!
Kasalukuyan silang nagluluto dun. Samantalang ako? Eto nasa field, mag isa! E bakit ba? Ayoko ngang magluto no! bukod sa nakakapagod, baka masira pa yung kamay ko. Pano na kung hahawakan ‘to ni prince james? Baka bitawan pa niya! NOOOOOOO! Di pwede!
Besides, nakakapagod din kaya yun. Maeexpose ka sa usok.. tapos pagpapawisan sila.. tapos samasama pa kame… EEEWWWW! That’s gross! Mas mabuting pang mag-isa nalang atleast FRESH yung hangin, di tulad dun! Hindi ko nga alam kung mamahalin ba yung mga sabon na gamit nila! Mamaya cheap lang din. Yuck!
Anyway, dahil sa sobrang pagkabored naisipan kong mag libot muna.
Nung malapit na ko sa library, nakuha ang atensyon ko ng mga pamilyar na boses kaya karakaraka lumapit ako para *ehem makichismis.
Sabi na e. si Prince James ko at yung impakta nanaman.
“So, mmm.. J-jane?”
“yes?’
“mmm.. kung free ka tomorrow, pasyal naman tayo oh? Okay lang ba? ..”
FUDGEEEEEEEEEEEEEEEE!! Why, james, why????!!! Bakit siya, e pwede namang ako? LIBRE KO PA! wala kang gastos. Di mo na kaylangang mag aya! Kahit saan sasama ako! Sigurado na future mo sakin! PLEAAASSEEEEE! >o<
“uhmmmm--”
Lecheng babae! Paisip isip pa! gano ba kahirap sabihin yung “NO”?!
.
..
.
“yes”
Oh, diba! Edi nasabi mo rin ang---- O_O .. yes? Y-E-S??????? UWAAHHHHHHHHHHH!!!!! ILL KILL YOUUU JANE!!!!! ILL KILL YOU! +_________+ *death glare*
“Great! 10 am sharp tomorrow ^_^”
WAAAAA! Tuloy na tuloy na nga yung date nila?! Hindi pwede to! Hindi pwedeeeee!
Sa sobrang inis ko, padabog akong umalis sa pinagtataguan ko. Ewan ko kung san ako dadalhin ng mga paa ko. Basta ang alam ko.. GALIT AKO! GALIT NA GALIT! I feel CHEATED and WASTED! AND I fuckin hate this feeling! GRRRR-- *BOOGSHH!*
“ANO BAAAAA?!” – bulyaw ko sa kung anong bumangga sakin.
Iniangat ko ang ulo ko para Makita kung sino yun.. tao pala.
“Ikaw nanaman!” sigaw ko sa kupal na lalaking bumangga sakin sa canteen kanina.
“ =______= *poker face*”
“sinusundan mo ba ko?”
“ =______= *poker face*”
“O, ano?! Umamin ka, may gusto ka sakin no? sabagay, ang ganda ko e. di naman malayong nailove ka sakin nung nagkabanggan tayo kanin----- HOY! Bumalik ka dito! Kinakausapa pa kita!!!!!!”
Lesheng lalaki yun? Parang abnormal? Di nagsasalita. Tapos tinatanong ko ng maayos nilayasan ako?! WOW lang ah? Minsan na nga lang ako makipag usap ng maayos, gaganunin pa ko?! Tsk! Nevermind. Wala naman akong pake sakanya. Ang kaylangan kong gawin ngayon.. sirain yung date nila >:) BWAHAHAHAHAHAH!
BINABASA MO ANG
BAD ENOUGH (The antagonist's story)
Teen FictionHoy! ikaw.. oo ikaw! Bitter ka ba? Iniwan ka no? HAHHAHAHA! e tanga ka e. bat ka nagpaiwan?! dapat lumaban ka -_____- VOVO mo! teka,teka. gusto mo bang matawa? gusto mong kiligin? e mainis? magalit? pwes basahin mo to! kung hindi? SAMPALIN KITA GUST...