Sya si Mary Dale Entrata, nag iisang anak nila Frank Dale at Lory Entrata, maayos ang pamumuhay nila, at nag mamayari ang pamilya nila ng ilang malls sa ibat ibang lugar ang FLM MALLS.. isa sa pinakamalaking malls sa bansa... salat man sa karangyaan ang buhay nila pero nananatili paring humble ang dalaga, masiyahin si maymay d mo makikitaan ng lungkot, matalino, maganda, pang modelong modelo ang dating, napaka perfect nah sana..... ng dumating ang isang araw masalimuot at kinakailangan nyang makasal ng maaga. .
EDWARD JOHN BARBER half filipino half bretish, anak ng isang business man... sina Kevin at cathy Barber, sila ang nag mamayari ng EMPRESS CORP. isang pagawaan ng wine at kilala ito sa france, germany, America, Austria, Barcelona, london, at California... pinalaki si edward ng kanyang mga magulang nah may takot sa dios, npaka responsible nah bata, matalino, boy next door, tahimik .. sabi ng iba I DEAL MAN... every year ay umouwi sila ng pilipinas para mag celebrate ng pasko at bagong taon nkasanayan na ng pamilya nya ang mag bigay ng mga regalo sa mga kabataan sa lugar g nanay nya...
C A S T :
ELISIE JOSON - Best friend ni MayMay since 7 yrs old.. hangan ngayon collage sila...
JENRI PARK- Best friend din ni maymay pinakamatanda sa kanilang tatlo...
KISSES DELAVIN- Pinsan ni MayMay nah inampon ng mga magulang nya dahil namatay ang mga magulang nito sa asidente...
MARCO, CHRISTIAN, YONG, AT IZAN - Mga matalik nah kaibigan ni Edward since mga bata pah sila.... brother from the other mother....
HEAVEN- The EX GIRLFRIEND
TANNER- THE MANLILIGAW..HOPE YOU LIKE IT GUYS... 😊😊😊
sory sa wrong grammar ahh and spelling✌✌ this is my first time na mag sulat....
BINABASA MO ANG
My Ideal Wife (completed)
FanfictionMay pag asa bang mag mahalan ang isang tao, kung ikinasal lang sila dahil isang inaakalang pag kakamali....