Ang Pag tatagpo

4.2K 143 31
                                    

Aaaaaaaa malakas nah sigaw ni MayMay ng makita ang sarili nah hubot hubad at may katabi na lalaki,  ,

Gulat namang napabangOn ang binata sa sigaw ng dalaga..... 

MAYMAY   P O V

sino ka??  anong nangyari?  bakit andito ako?   anong ginawa mo sakin???  (sunod sunod nah tanong ng dalaga sa binata nah parang  gulat na gulat din)

i. i. i iiii  I dont know what happend  , i can't  remember  anything....  (utal nah saad nito sa dalaga)

Anong wala kang maalala??  god!!     bushaaaak nah,    wala din akung maalala......  (sabay takip sa mukha)

FLASH BACK

kisses d tlaga ako umiinom e,  baka pagalitan tayo ni papa nito,  ano nalang isipin ng mga tao pag nakita tayo rito...  magagalit si papa...  

-- akala kuba gusto mong makilala ako,  at maging malapit tayo??  si kisses

OO pero kaylangan bah tlga dito??    club to kisses party house...  bakit dito ka pumuponta.... 

-- hep hep hep inomin muto,...!  si kisses

WHAT??   NO!  d ako umiinom...   tarana uwi nah tyo..

-3 shot uuwi nah tayo..  take it ! or  wag kanang umasa mag kakasundo pah tayo...   si kisses

(SA ISIP NG DALAGA!  hmmp d nman seguro ako mangangamoy kung 3 shots lng at d man seguro ako malalasing agad...)   OK   GAME pero tapos ng 3 shots uwi nah tayo ahh.... 

--OK!   here  (sabay abot ni kisses ng isang basong beer)

"Sa huling  shots nah ininom ni maymay ay nakaramdam ito ng pag kahilo,  at nawala sa sistema nito naparabang  antok na antok xah.. "

E N D  of FLASH BACK

GOD!  yun lang talaga huli kung maalala..   (sabay sabay namang pumatak ang kanipang nangingilid nah luha ni maymay) 
Ano nalang iisipin ng mga magulang ko,  pinalaki nila ako ng maayos,   wla silang ginawa para sa ikabubuti ko,  tpos ito pah isusukli ko....  ( sabay  sampal sa mukha nito at humahagolgol sa pag iyak)

ssssssh,  tama nah (bulalas ng binata),  kahit ako wlang maalala sa nangyari,     d namn ako basta basta nalalasing,  dko rin maalala kung bakit ako napunta rito,   d kurin matandaan nah ginalaw kita , im so sory miss....  ( d makatingin sa dalagang kanina pah umiiyak) 

Natatakot ako sa mga magulang ko pag nalaman ito...  wala akung mukha ihaharap sa kanila (patuloy parin sa pag iyak) 

Gusto mo ihatid kita??  mag papaliwanag ako sa magulang mo kakausapin ko sila  ... si EDWARD (napilit pinapagaan ang loob ng dalaga)

D ganon kadali yon....  

hmmmmp ito ( sabay abot ng papel na may nakasulat nah contact  number,  full name at address )
kung sakaling kaylangan muko,  para mag paliwanag sa magulang mo,  oh mag bunga man  ang nangyaring ito  pananagutan kita......   si EDWARD

Sory....   at salamat kung ganon....  sana manatiling aral to satin....   cge mag bibihis nako..

(nang tumayo nah ang dalaga nakita nito ang dugo sa kama,  at nkita rin ito ni Edward,  sabay silang  npatabon sa mukha at sabay sabing .."MAYNANG YARI NGA!)

Are you sure, ok kalang,???  d nakita ihahatid???   si edward

Ahhh OO ok lang ako may dala akung sasakyan ..  salamat... 

at tuloyan nanga nag hiwalay ang landas  nila...

My Ideal Wife (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon