NAPANOOD niya live sa prisinto ang kasalan ngayong taon,Hindi siya makakapayag na siya'y nagdudusa habang sila ay nagpapakasaya.
No one can stop me.
Hindi niyo mapipigilin ang gusto ko.
Namuo ang plano niya sa kanyang utak,agad siyang gumawa ng paraan para makatakas sa walang kwentang kulungang iyon.
Matagumpay siyang nakalabas,dahil maimpluwensiya syang tao,kakuntsaba niya ang isang pulis para para makatakas at magawa ang kanyang binabalak.
Agad siyang nagpunta sa simbahan,
Nakita niya kung gaano kasaya ang mga ito.
Naisip niyang tanggalan ng preno ang sinasakyan nila,Hindi man sya tutol sa kasal pero mamatay naman sila ng magkasama a smiled form in my lips.
Ginawa ko na ang binabalak ko,
Papasok na sila sa sasakyan at umandar na iyon.
MALADEMONYO akong ngumiti habang pinagmamasdan ang pagtalsik at pagbangga ng sasakyang iyon.Nakapark sa isang sulok ang sasakyan ko,bumili rin ako ng pop corn para mapanood ang newly weed dead,tawa tawa pa ako habang naiisip yon.
Nakarinig ako ng isang ang pagtaob ng sasakyan nila,unfortunately they wedding car.Siya lang naman kasi ang nagtanggal ng preno sa sasakyan ng mag asawa.
He have no mercy at all at wala siyang pakialam.
Hindi kayo magiging masya kahit kelan man.
Hindi ako titigil hangga't hindi kita ulit nakukuha Reigna Christina Morales.
"Hello?PO2 Busamante? Oo andito na'ko,Hindi ko makita si Salvador,pero may mas malaking problema,may naaksidente dito." Ani ng isang pulis.
Ang ganda na ng pinapanood ko paepal na mga pulisya! Mga walang kwenta.
Tumungo ako saka inayos ang aking saklob at pinaandar ang aking sasakyan at umalis na na parang walang nangyari.
I'm Crest Salvador, I'm in jailed but how about now i'm free to kill them.
Iisa isahin ko sila.
Mamatay sila sa mga kamay ko.
Wala akong ititira.
"Can't wait to see you again Christina." I said at mabilis na pinatakbo ang sasakyan ko.
Humalakhak ng pagkalutong lutong ang lalaking iyon sa pag aakalang mamatay ang isa sa mag-asawa. Mr.and Mrs. Montejo will be die soon in any minute now.
Subalit nagkamali siya ng hinala.
Lumaban silang pareho dahil mahal nila ang isa't isa.
BINABASA MO ANG
WAKE UP WITH AMNESIA
RomansaPaano ka muling magmamahal kung ang naunang pag-ibig mo ay isang kasinungalingan lang pala? He broke you,he use you and he lie to you? Maatim mo paba pakisamahan ang isang taong ito kahit pa sabihin pa na mahal mo ito? But how about destiny play w...