THIS is the day,a special day I wish everyday to god na papakasalan ko ang babaeng unang nagpatibok ng puso ko.This is our wedding day a second perhaps.Namamawis ang kamay ko habang iniintay si Rei sa harap ng altar everything was perfect ang pamilya at pamilya ko ang nagasikaso ng bonggang kasalang ito that I promise to gave this to Rei.I can say that it will be a wedding of the year dahil sa impluwensiya ng Lola ni Rei sa world of industry kaya buong pilipinas ang nakatutok sa kasalang naming ito,the media is everywhere clicking their camera to my handsome goddess face.
Tinapik ng ama ko ang balikat ko."Relax son,dadating din siya I can't believe you two can get through this thought that it all starts in wrong way." Umiling iling ang ama ko habang ako ay ngumiti ng pagkatamis tamis.
Nagsorry din ako sa pamilya ni Reigna, I thank them for being so kind that can easily forgive me as long as Hindi ko daw sasaktan ang anak nila that It will never happen.
Kumaway ang kapatid ni Rei at nagthumbs up sa akin,Ngumiti ako then mouthed "salamat."
When the music starting to play,my world stop it became slowly as my bride walking down here in aisle and so beautiful in her wedding gown!
God thank you so much for giving me a gorgeous and so kind wife I can't wait to have my children with her.
He smiled at me,nakarating na siya kung nasaan ako her father tapped me.
"Tatagain kita ng itak kapag pinaiyak mo ulit ang anak ko." Rei's father said with a sharp look bago ito umupo sa dapat kalagyan nito kasama ang ama ko,kumpare sila?mukhang close eh? kelan pa?
Lumingon naman ako sa pinakamagandang babae sa balat ng earth, I was stunned by her beauty may mas igaganda pa pala ito sa mas maganda.Goddamn goddess!
"Uy?Tulo laway kana! Umayos ka nga Jack." sita nito sa akin pero wala akong pakealam.
Hinawakan ko ang kamay niya saka ko pinulupot sa braso ko,"Grabe Rei,mamaya ka sakin." I whisper to her then show my smirk.
Umirap lang ito,ang cute walanjo amans!
Humarap na kami sa pari at saka ito nagsimulang magseremonya sa kasal at bigyan sila ng pagkakataon na magvow sa isa't sa.
"till...death do us part." halos sabay naming bigkas at pinagsalikop ang aming mga palad na siyang tanda ng aming pag iisang dibdib.
"I now pronounce you Hu---" Hindi pa natatapos ang pari ng tinanggal ko agad ang belo ni Rei at sinakop ang natatamis na labi.
Nagpapalakpakan naman ang mga taong nakasaksi iyon.
"Damn Pre,awat na mamaya na ulit hahahaha." Tawa ni Nicolei ang aking bestman.
Natauhan naman ako kaya pinaghiwalay ko na aming labi napakamot naman ang pari sa kasabikan ko hehehe.
We'll take pictures together with our love ones.
Ako na yata ang pinakaswerteng lalaki sa mundo this is like a dream come true to me.
Then our song play, habang naglalakad na kami paalis ng simbahan.
Not sure if you know this
But when we first met
I got so nervous
I couldn't speakIn that very moment
I found the one and
My life had found its missing pieceSo as long as I live I'll love you
Will have and hold you
You look so beautiful in white
And from now to my very last breath
This day I'll cherish
You look so beautiful in white
Tonight
BINABASA MO ANG
WAKE UP WITH AMNESIA
Lãng mạnPaano ka muling magmamahal kung ang naunang pag-ibig mo ay isang kasinungalingan lang pala? He broke you,he use you and he lie to you? Maatim mo paba pakisamahan ang isang taong ito kahit pa sabihin pa na mahal mo ito? But how about destiny play w...