France's Pov
I can't imagine samantalang nung isang linggo lang kami..
Ganun ba ako kabilis pero siya kasi e.
"I'm pregnant"
"I'm pregnant"Daddy na ako?
"Nancy are you serious?" Tanong ko."Yes mahal ko" sabi naman ni Nancy.
Sa sobra kong saya ay nabuhat ko siya at napaikot ikot. Ito na ba yung sinasabi ni Tracy na dadating yung time na di na ako magiging unfair? Thanks to God. He gave a lot of things lalo na ang magiging anak namin ni Nancy.
At dahil sa nalaman ko kinausap ko si Gio na ika cancel ko ang meeting about proposal at tinatanggap ko na agad ang proposal kahit hindi ko pa man yun nakikita.
"Hello Pare, I cancel the meeting. Ipadala mo na lang yung advertising plan na sinasabi mo Pare. Kompanya niyo na ang kinukuha ko" sabi ko na tuwang tuwa parin.
"Really? France?" sabi ni Tracy sa kabilang linya?
"Bakit ikaw ang sumagot?" sabi ko na nagtataka. Pwede naman kasing yung secretary ni Gio pero bakit siya vice siya.
"E nasa meeting siya" sabi nito uli.
"Hah? Bakit ikaw? Di ka umaattend ng meeting kung ganun?" sabi ko.
"Ayaw ni Gio na pinapagod yung utak ko. Ewan ko ba dun. Sakto naman nagresign pa ng secretary niya kasi ikakasal na" sabi nito.
"Ah ganun ba."
"Oh siya ako na ang magpapadala diyan ng advertising plan namin para sa beauty product na ipupurchase niyo." sabi uli nito.
"Ah sige" sabi ko.
"Masaya ka yata?" tanong nito.
"Hindi na ako unfair Tracy. I knew what I really feel for her. Kasi hindi naman yun ipagkakaloob ni Lord kung hindi kami ang para sa isat isa diba?" sabi ko uli.
"Wait, bakit? Let me guess, hmm nanalo ka sa lotto? Naging superstar ka? o nakuha mo nang mahalin si Nancy" sabi nito.
"Hahaha. Basta kita nalang tayo sa simbahan uli" sabi ko pa.
Gusto ko sila ang makaalam.
"Hah? Hindi ka pwede makipag divorce wala sa pilipinas nun at tsaka magastos ang analment papers ba yun?" sabi nito.
Ang kulit lang niya.
"Honey tara na" sabi ni Nancy na tinatawag na ako.
"Anong gagawin niyo hah? Ang aga aga pa. Bye. Godbless. Mukhang nahulaan ko na" sabi naman ni Tracy pa sa kabilang linya.
I hang up the call.
"Okay honey"
-End of Chapter-
(AN: The Next Update will be the Finale of this story =) After reading this. I have a short story in this account entitled I'm Crazy inlove with Her, you could visit and read that. It is already Finish product of revision of that story. -Araruuu)
BINABASA MO ANG
Destiny:Tracy Walter(COMPLETED)
Romance#28 seohyun #1 Greece Minsan ang mga bagay bagay ay talagang tinadhana ng mangyare. Kung magkakalayo man ang mga bagay na ito ay gagawa ang tadhana ng paraan upang muling pagtagpuin ang mga landas nila. Pero paano kung sa pagkikita nila ay hindi na...