TOP 4

220 7 2
                                    

Scarlet's POV

Ang saya - saya ko talaga nang makita kong masaya si babe sa ginawa kong surprise sakanya. Ahaha akalain mo yun hindi niya alam yung weeksary? E halos nga lahat ng millenials alam yun, duhh sakop pa kaya siya ng millenials hindi naman kami matanda no.

By the way kagigising ko lang at kasalukuyan akong nag kikilay, wag ka natuto na ako mag kilay, uso kaya yung kilay goals. Nanonood ako sa youtube para hindi one line yung kilay ko. Finally i'm done fixing my eyebrows.

"Knock"

"Knock"

"Ma'am letty your tita is finish na po, pinapasabi niya po na kung sasabay ka raw po ba sakanya papasok?" House maid #1

Taray ng house maid namin no ! Taglish, daig pa ako hahaha. By the way letty ang nickname ko dito sa bahay,malay ko yun yung ginawang nickname ni tita eh so go lang.

"Yes, but tell her that mag breakfast muna noh, napaka aga pa para pumasok. Hahaha" taray diba nag taglish din.

"Where is tita ba ? " i asked .

"Nasa baba nag kakape"  maid 1

"Ahh ok, tell her na susunod na ako."

"Ok" maid 1

Bumaba na siya so kinuha kona yung gamit ko then tinanggal kona sa charge yung phone ko.

O M G!!! Ang daming miss call ni Jb, bakit ba kasi naka silent to?

~Flashback~

Naglalakad kami ni jb papuntang parking lot then he smiled at her then he slowly hold my hands. He kiss me passionately so nag response ako, paano ba naman kasi ang sarap niya humalik parang may kakaiba dagdag mo pa yung gwapo niyang mukha at malambot na labi. Gumagapang yung halik niya down to my neck nang biglang may tumatawag saakin.

"Wait sasagutin ko lang ha!" I smiled at him

"Mamaya mo na sagutin yan, dinidistract niya pa tayo." Mahinahon niyang sagot saakin using his husky voice.

Kinuha niya saakin yung phone then he turned my cellphone into silent mode so wala na akong nagawa. Lumapit siyang muli at idinampi ang kanyang labi sa akin.

~End of Flashback~

Ahh, now i remember. Kaya pala inaalala ko kung ako ba ang nag silent pero hindi ko maalala, si jb pala.

Bumaba na ako para mag coffee then kumuha ako ng wheat bread. Mabilis kong tinapos yun then niyaya kona si tita para pumasok.

"Let's go tita." Yaya ko.

Tumayo siya at sumunod saakin palabas.

" Ikaw na mag drive, catch" binato niya yung susi saakin so sinambot ko ito sabay sagot ng gotcha.

Pumasok na siya sa kotse so pumasok na rin ako at pinaandar ito.

After 30 minutes nakarating na rin kami sa office.

Malaki na ito at marami na kaming branch, kaming dalawa lang ni tita ang nag papalakad dito sa kumpanya. May pagka business minded kasi ako kaya yun napalago namin ni tita to. May sarili na rin akong pera dahil mag sarili na rin akong kumpanya. Noon palang nung nakatira pa ako kanila dad ko ito binuo but look malaki na siya ngayon pero hindi pa gaanong malago. Tinutulungan din ako ni tita sa pag papalago ko nito. Pinangalanan ko itong Lee's Clothes Line.(Guys naisip kong yung negosyo niya clothes line which is about sa mga men's and women's wear . Merong Sports Wear, Summer Wear etc.Kasi diba marunong siya mag drawing so ginamit niya yun para mag design ng mga damit, accessories and also shoes.)

Ang Nabuntis kong PangitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon