Cậu Muốn Trở Thành Số Một Trong Thế Giới Của Tớ Không?

428 78 3
                                    

Tác giả: 旧时桃夭

Biên dịch: Ổ Gà Chíp Chíp

Cảnh báo: Nam x Nam

Thể loại: O.O.C., Vườn Trẻ

***************************

"Lâm Lâm, hôm nay cậu có muốn trở thành số một trong thế giới của tớ không?"


Tiểu Huấn là em bé đáng yêu nhất vườn trẻ Lâm Khẩu, bé có một khuôn mặt vừa nhỏ vừa trắng xinh xắn, với mọi người lúc nào cũng nở một nụ cười khoe mấy chiếc răng dễ thương, giống như một cục bột nhỏ thơm mềm vậy. Trong vườn trẻ, bạn nhỏ nào cũng đều là "quỳ hết cho Huấn", dù bé đi đến đâu thì cũng luôn có một đám bạn nhỏ náo nhiệt vây quanh.

Nhưng tiểu Huấn có một giấc mơ vĩ đại.

"Tiểu Huấn, sau này con muốn làm gì?"

"Con muốn trở thành bạn tốt nhất của Lâm Lâm."


Lâm Lâm là bạn nhỏ cao lãnh nhất vườn trẻ, mặt bé không có phúng phính như những đứa nhỏ khác, mỗi ngày đều ngồi ngay ngắn trên ghế gỗ nhỏ, hai tay khoanh trước ngực, không cùng các bạn khác chơi đùa, cũng rất ít mở miệng nói chuyện.

*Cao lãnh: Cao quý và lạnh lùng =)))

Thế nhưng tiểu Huấn cho rằng tìm được ước mơ đã là cừ lắm rồi, bé muốn kiên trì biến nó thành hiện thực.


Ngày thứ nhất,

"Lâm Lâm, đây là bánh quy mẹ tớ làm, ấy có muốn ăn không?"

"..."


Ngày thứ hai,

"Lâm Lâm, đây là thẻ câu đố ba tớ mua cho, ấy có muốn chơi không?

"..."


Ngày thứ ba,

"Lâm Lâm, đây là truyện cổ tích dì tớ cho, ấy có muốn xem không?"

"... Không muốn"


Cô giáo tiểu Phỉ ơi có chút tiền đồ, ai nha, cuối cùng cũng có chút phản ứng rồi.


Ngày thứ tư,

"Lâm Lâm, đây là..."

"Không muốn"


Ngày thứ năm,

"Lâm Lâm, đây là..."

"Không muốn"

.

.

.

Ngày thứ tám,

"Cô giáo, bạn ấy tại sao không tới?"

Mặt Lâm Lâm không hề có cảm xúc làm bộ thờ ơ hỏi.


"Lâm Lâm à, tiểu Huấn hôm nay xin nghỉ học."


Ngày thứ chín,

"Cô giáo, bạn ấy tại sao vẫn còn chưa tới?"

"Ah...tiểu Huấn ngày hôm nay cũng xin nghỉ."


Ngày thứ mười,

Tiểu Huấn vừa vào vườn trẻ đã bị các bạn và các cô giáo vây quanh.

'Tiểu Huấn, tiểu Huấn, tại sao cậu lại đeo khẩu trang?"

"Cổ họng cậu không khoẻ à?"


Sắc mặt tiểu Huấn nhợt nhạt, rõ ràng là còn chưa khỏi hẳn, bước chân vào lớp học cũng chẳng còn mấy sức lực, bé không đi đến bên cạnh Lại Lâm Lâm mà ngồi luôn xuống chỗ của mình, Lâm Lâm ngược lại đang chăm chú nhìn bé.


"Cậu ốm à?"

Lâm Lâm lần đầu tiên hướng về phía bạn nhỏ nói chuyện, nhưng tiểu Huấn lại chậm chạp không mở miệng.


Làm sao bây giờ? Ngày hôm nay không có bánh quy, sữa bò, trong cặp sách mẹ chỉ gói thuốc cảm mạo cho thôi, Lâm Lâm có khi nào sẽ giận không?

Lâm Lâm chờ một chút, vừa đó đã quay người muốn đi rồi.

"Lâm Lâm, đây là thuốc cô bác sĩ cho, ấy có muốn uống không?"


"..."


"Đủ màu sắc nè, rất đẹp mà."

Tiểu Huấn cầm bọc thuốc tiến lại gần Lâm Lâm.


"...Không muốn."


"Này... vậy Lâm Lâm, ngày hôm nay ấy có muốn trở thành số một trong thế giới của tớ không?"

Tiểu Huấn chớp chớp đôi mắt to long lanh như thuỷ tinh nhìn Lâm Lâm, như một em chó nhỏ uỷ khuất.


"Hôm khác đi"

"Hôm khác là hôm nào?"

"Hôm nào cậu khỏi hẳn ấy"


Ngày thứ mười hai,

"Lâm Lâm, cô bác sĩ nói hôm nay tớ không cần uống thuốc nữa."

"Ừm"

"Ngày hôm nay cuối cùng cũng có thể cùng ấy là số một thế giới rồi"


———-END———

🎉 Bạn đã đọc xong [PanWink] Cậu Muốn Trở Thành Số Một Trong Thế Giới Của Tớ Không 🎉
[PanWink] Cậu Muốn Trở Thành Số Một Trong Thế Giới Của Tớ KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ