Một cậu thiếu gia với gương mặt trẻ con, vóc người nhỏ nhắn, tính ra có chút "liễu yếu đào tơ",tưởng chừng vô hại nhưng lại là một thiên tài có thể làm cả thế giới ngầm chấn động. Cậu là Kim TaeHyung, là con trai của ông trùm mafia quyền lực trong quá khứ. Năm ấy ba cậu bị người trong chính tay mình sát hại rồi biến mất, mấy năm sau cậu thay ba quản lý bang phái, truy tìm hung thủ nhưng vẫn ư là chưa bao giờ lộ mặt. Người ta biết tới cậu hoặc là cậu nam sinh ngây thơ, gầy gò với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ hoặc là sát thủ dấu mặt với tên gọi đầy kiêu ngạo V - Victory.
Park Jimin, Jeon JungKook, Min Yoongi, Jung Hoseok đều là những ông trùm mới nổi của thế giới ngầm. Khéo thay, họ chính là những học trò tài giỏi của ba Kim trước đây. Phần muốn giúp thầy báo thù, phần nhớ tuổi thơ vui đùa bên cậu nhóc TaeHyung, bọn họ thế nào để ý tới cậu để rồi say trong lưới tình của cậu.
Biết được ý định muốn báo thù cho ba mình của TaeHyung, bốn con người kia chẳng chút bận tâm. Bọn họ cứ dần dần chiếm lấy cả thể xác và trái tim của cậu.
"Kim TaeHyung, còn không mau ngoan ngoãn lên giường nằm"
" Cút. Ông không muốn đau mông."
-----------
Thể loại: đam mỹ, mafia, hài, đô thị, 5P
Warring : Có H
Tình trạng : đặt gạch trước chứ chưa có tiến hành viết =)))Ủng hộ nhen ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV] Thiếu gia nhỏ, ngoan ngoãn lên giường nào!
Fanfiction| TaeHyung, nghịch ngợm đủ rồi. Mau ngoan ngoãn lên giường nào ! | by_CuaLyn