Part 2.

176 4 0
                                    

Sau một buổi tối ăn chơi trác táng, phá phách xuyên địa cầu, hiện ngự trị trên chiếc giường màu hường, một con heo nái...à không, là một cô gái đang nằm trong tư thế của "nàng tiên cá".

Nhẹ nhàng ghé sát vào tai anh

Em yêu anh

Không ngại nói nhiều tình thoại với anh

1 là toàn bộ nghe theo anh

2 là cho anh mọi điều tốt đẹp

Đếm đến 3 mãi chỉ yêu mình anh

4 là sẽ không phạm lỗi

5 là sẽ không cằn nhằn

Mỗi ngày vì anh gào thét

Nấu ăn cũng không tệ

Nhẹ nhàng ghé sát vào tai anh

Em yêu anh

Không ngại nói nhiều tình thoại với anh

Mở ra sổ tay tình yêu của anh

Vào thời khắc này

Vì anh hát lên bài hát chúng ta yêu thích

Phải nhớ kỹ

Nhẹ nhàng ghé sát vào tai em

Không ngại nói yêu em nhiều lần

Nếu như xác suất gặp nhau chỉ là một phần vạn

Hãy tin tưởng tấm lòng của anh

Có thể so với vũ trụ rộng lớn

Anh sẽ dắt tay em

Cho đến khi nào em tiếp nhận

[1 2 3 Em Yêu Anh - Hạ Tử Linh ft Giang Triều]



- "Đờ cờ mờ đứa nào sáng sớm tinh mơ đã gọi bà dậy thế hả?? Muốn lỗ mũi ăn trầu hử??" - Giọng "hót thánh thót" đầy ngái ngủ gắt vào máy như muốn chọc thủng màng nhĩ tên đã phá hỏng ván cờ của cô với Chu Công.

- "...Cho... cho tôi hỏi... cô... có phải cô Hàn Tố Như không?" - Người ở đầu dây bên kia e dè sợ sệt.

- "Đúng, bổn cô nương đây là Hàn Tố Như. Có chuyện gì hửm?" - Ngái ngủ vẫn hoàn ngái ngủ.

- "... Tôi là người của công ty B.K. Hôm nay tôi gọi cho cô là để thông báo: Cô đã trở thành trợ lý của Tổng giám đốc. Từ mai cô có thể đi làm!" - Nói rồi người bên kia nhanh chóng cúp máy như để chạy trốn.

Tố Như lập tức tỉnh ngủ. "Cô đã trở thành trợ lý của Tổng giám đốc..."... Hura, cô trúng tuyển rồi. Cô hò hét inh ỏi, cảm chừng có thể bốc cả mái nhà. Trong lúc vui sướng quá độ, cô thuận tay cầm em "dế yêu" phi thẳng vào góc tường...

- "Òa òa chị xin lỗi. Em mau tỉnh lại đi dế ơi!" - Tiếng kêu trời thảm thiết của ai đó khiến cho mọi người, ai nghe thấy cũng "nẫu cả ruột", xót thương cho cái lỗ tai đang bị đày đọa.

Thật là một buổi sáng "yên bình"!!!

"Rầm"

"Uỳnh"

"Aaaaa~"

- "Chết mất, muộn giờ làm rồi!"

Phù phù... cuối cùng cũng đến nơi rồi. Nhưng mà... sao cửa vẫn đóng vậy nhỉ? Tố Như ngước nhìn lên, đập vào mắt là dòng chữ "Tập đoàn B.K" to đùng. Đúng là nó rồi, cô đâu có nhầm công ty đâu nhỉ?? Vậy sao cánh cửa kia vẫn im lìm thế?? Cô chột dạ, nhìn đồng hồ... Con số 7 vĩnh cửu khiến con tim cô đau nhói...

- "Á á á! Những một tiếng nữa mới đến giờ làm ư??" - Cô la toáng lên. Có lẽ ngày đầu tiên đi làm hồi hộp tới mức nhìn nhầm giờ chăng?

Cô vợ trợ lý của tổng tài yêu nghiệtWhere stories live. Discover now