chapter 7 first night mr. and mrs barber

2.9K 120 7
                                    

MAYMAY POV

ahh pasok kah,  pasinsya nah d ako nakapag linis kanina ng kwarto maaga kasi akong pinapunta sa hotel para mag ayos.

nah,  its ok not bad at all...  si edward

ahh lagay mo nalang dyan  malita mo  ako nah mag aayos bukas nang maaga,  mag pahinga nah muna tayo ngayon napagod din talaga ako e..

yeah its okey no problem..   si edward

baka gusto mong mauna nah munang mag shower...

cge...   si edward

ahh ito towel,   toostbrush   ( sabay abot ng dalaga)

ohhw   thank you...  ammmm thank you for this. si edward

ammm edward      tanongin kulang sana kung ano kinakain mo at d mo kinakain para alam ko,  at kung  anong mga sabon, shampoo  nah hiyang sayo baka  kasi d mo gusto kung ano meron dyan... 

wala akong pili may,  so anything   lang nah meron dyan ok nko.   si edward 

ahh ok cge..

binuksan ng binata ang malita nya para kumuha ng pantulog nah damit.  

ahh may..  si edward

Ano yon??  may kaylangan kaba?? 

ahh wala never mind cge ..

......

hahaist malakas naman aircon bat d ako makatulog,   parang pawis nah pawis ako,   2:30am nah...   mag mumukha namn akong panda nito bukas     bushaaak naman ohh...

D maiwasang tignan ni maymay ang asawa na mahimbing natutulog....

(saisip nya)   sarap ng tulog nya ahh fel na fel buti pa xah , parang naiilang ako,  cguro d lang cguro ako sanay na may katabi...  hahaist...   ganito pala pakiramdam na may katabi nah lalaki sa kama  ...  ( nakatitig parin si maymay kay edward)
ceguro sanay natong si edward nah may katabing babae sa kama...   lalaki tlaga....   ( nag biglang nag salita si edward)

dkaba makatulog???  parang kanina kapa nakatingin sakin ahh,  d kaba  comfortable??  if you want i can sleep  in the  floor..  si edward

No no no,  aaa im sorry  ... d naman sa ganon ok lang,   ok lang ako...    may iniisip lang ako...  .. matulog nah tayo...  ( sabay talikod ni maymay at nag tabon ng  kumot sa mukha) 
aii nko maymay nakakahiya kah...   pabulong nah sabi nito...

KINAUMAGAHAN

5:30 AM.. 
gooosh  d talaga ako makatulog..   mag luluto nalang ako.. 

kasalukoyang nag luluto ang dalaga sa kusina  ng  maabotan ni yaya  liza...

Ohh bat ang aga mo ejah may lakad kaba?? 

ay wla po yaya  e maaga ako nagising e kaya nag luto nalang po ako.... 

maaga nagising ohh,    duty wife lang ang  pig???   si mama lory  nakababa lang...

mama talaga  , maaga lang talaga ako nagising...   kaya nag luto nalang ako... 

edi wow..    cge nah taposin mo nayan baka magising nah asawa mo,   mag  titimpla pako ng kape para sa papa mo....   si mama

ako napo mah  ... hatid ko nalang sa veranda..

nako wag nah  ang asikasohin mo e yong asawa mo  baka gising nayon nahihiya lang bumaba...    si mama

My Ideal Wife (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon