《 Hoàng Dung truyền 》(1-4 chương + đồng nhân tiếp theo viết 5-29 chương) tác giả: o1988128u
Thứ 01 chương tuyệt tình cốc sau
Tuyệt tình cốc nhất dịch, Hoàng Dung lấy "Nam Hải thần ni" lừa Dương Quá đánh mất tự chết ý về sau, tức hoả tốc chạy về Tương Dương, cùng lúc hiệp trợ trượng phu xử lý quân vụ, về phương diện khác lại được hiệp trợ Lỗ Hữu Cước, vì Cái Bang một ít chuyện trọng yếu vụ ra mưu hiến kế, biến thành mỗi ngày đều bận tối mày tối mặt, dù là Hoàng Dung trí thắng Gia Cát, cũng muốn tại hơn một tháng sau, tài khả thoát khỏi doanh doanh dịch dịch cuộc sống, yên tĩnh hơi chút nghỉ ngơi hòa toàn tâm chăm sóc Quách Tương hòa quách Phá Lỗ.
Hôm nay trong lúc rãnh rỗi, hai cái tiểu oa nhi ăn no nãi liền ngủ cái bất diệc nhạc hồ, nhìn Quách Tương an tường tướng ngủ, Hoàng Dung tất nhiên là bùi ngùi mãi thôi, nghĩ đến cái này tiểu oa nhi phủ sinh ra liền gặp đại nạn, liên tiếp cấp giết người như ngóe lý mạc sầu hòa tử địch kim luân pháp vương để mắt tới, sau lại lại bị Dương Quá bắt đi chung Nam Sơn, nhiều lần khúc chiết, lại có thể bình an trở lại bên cạnh mình, thật sự là mạo hiểm tới cực điểm, lại may mắn tới cực điểm.
Nói đến may mắn, Hoàng Dung lập tức nhớ tới Dương Quá, như phi đứa nhỏ này ngày đó toàn lực bảo hộ Quách Tương, cô gái này anh sớm sẽ không biết đã đến thiên quốc vẫn là Mông Cổ. Tự nghĩ đối đứa nhỏ này sở phụ thật nhiều, Quách gia nếu không không thể báo dĩ vạn nhất, phản nhân quách phù lỗ mãng, làm hại Dương Quá đoạn lại một tay, Tiểu Long Nữ bản thân bị trọng thương, không biết sở túng, trong lòng tất nhiên là buồn bực; lại nghĩ đến chính mình du lịch giang hồ tới nay, gặp mấy anh hùng hào kiệt thật là không ít, nhưng như Dương Quá như vậy trí dũng song toàn, thiếu niên anh hùng lại dung mạo tuấn mỹ đấy, cũng là tìm khắp thiên hạ cũng khó mịch thứ hai. Trượng phu Quách Tĩnh tất nhiên là hiệp to lớn người, nhân lại phong cách cổ xưa kiên định, khiếm khuyết một phần phong lưu, một phần tà khí. Dương Quá ký vì phụ thân Hoàng Dược Sư chi hữu, hơn nữa hắn và sư tôn Tiểu Long Nữ vượt quá luân thường tình cảm lưu luyến, tất nhiên là tà khí mười phần; lại thấy công tôn lục ngạc, trình anh đẳng nữ đối với hắn ái mộ đến cực điểm, cũng đáng được xưng thượng phong lưu phóng khoáng.
Hoàng Dung bản vì Đông Tà sau, mới trước đây cũng từng được xưng là tiểu yêu nữ, cùng Dương Quá tất nhiên là người trong đồng đạo.
Chỉ vì hiện nay đã làm mẹ người, hơn nữa Quách Tĩnh ảnh hưởng, phương đem tà khí thu liễm, để tránh trở thành nữ nhi cùng nhị võ phá hư tấm gương, nhưng nàng tâm khảm ở chỗ sâu trong, thực khá thưởng thức Dương Quá bội luân ngoan hành. Nàng thậm chí nghĩ đến, giả như cùng Dương Quá quen biết trước đây, chính mình hội phủ lựa chọn Quách Tĩnh, thật sự là chưa định chi thiên.
Nàng cũng không nghĩ ra, chính mình lại có kỳ quái nghĩ như thế pháp, chính là cái ý niệm này hơi thuấn tức thệ, mà đồng tình Dương Quá ý lại sinh: "Ai, Quá nhi ăn no lịch cực khổ, nhiều lần khúc chiết mới có thể cùng Tiểu Long Nữ gặp lại, đôn liêu đảo mắt lại là phân biệt. Hắn mặc dù đã buông tha cho phí hoài bản thân mình chi niệm, nhưng này dài dòng mười sáu năm, hắn cơ khổ liên đinh, lại thì như thế nào chịu được?"