1

4.2K 43 44
                                    

1. Tiết tử

《 Tiên Đế Tái Lâm 》 muốn cải biên thành internet kịch.

Này bộ tiểu thuyết được tuyển lớn nhất nam tính hướng văn học trang web —— xoa điểm võng niên độ nhất cụ tranh luận tu chân tiên hiệp loại tiểu thuyết. Không đơn thuần chỉ là bởi vì trọng khẩu cốt truyện, lệnh người hồi vị kết cục, còn bởi vì hắn tác giả Thảo Mãng Anh Hùng cày xong kết cục lúc sau, quá độ mệt nhọc, chết đột ngột ở trước máy tính.

10216 lâu: Chết trường thiên sảng văn, một đường thăng cấp phao muội tử cũ kỹ lộ, nếu không phải tác giả hành văn chắp vá, sớm bỏ quên.

10217 lâu: Không đồng ý, Mục Hạc là ta đã thấy nhất đặc biệt nam chủ, hắn cùng Đạm Đài Mộng rốt cuộc ở bên nhau không có a a a, cư nhiên mở ra thức kết cục.

10218 lâu: Đạm Đài Mộng muội tử là của ta, hy vọng làm XX tới diễn, tất hỏa.

10219 lâu: Thẩm U cái kia tuyến thật không minh bạch, cũng không công đạo một chút, lưu bạch cũng không phải như vậy lưu. Sửa không hảo ta nhưng không xem.

10220 lâu: Trên lầu còn trông cậy vào hướng lên trên thêm? Hương diễm kiều đoạn cùng báo xã kiều đoạn ta liền quỳ cầu biên kịch thủ hạ lưu tình, kiềm chế điểm xóa.

11852 lâu: Người chết vì đại, tác giả quân nghiệp giới lương tâm, không mừng đều chớ phun a.

12948 lâu: Phụ trương phụ trương! Bên trong nhân sĩ có tin nóng, Hà Tranh diễn Mục Hạc!

12949 lâu: Ngọa tào mục đích chung, còn có đâu, Bạch Dự ai diễn?

12950 lâu: WTF, chủ yếu nhân vật cũng chưa định, liền trước làm Tạ Chi diễn Tạ Tri Vi?

12951 lâu: Tạ Tri Vi là cái nào pháo hôi, cầu phổ cập khoa học.

13016 lâu: Hồi 12951 Lâu đạo hữu, ngươi đi phiên phiên chương 3, cấp nam chủ Hắc Liên cái kia.

13033 lâu: Ha hả, Tạ Tri Vi ở kịch có thể hay không lộ mặt ta đều hoài nghi, liền này Tạ Chi cũng chịu tiếp, flop đến này phân thượng?

13051 lâu: Mặc kệ thế nào, này văn ta đuổi theo đã hơn một năm, diễn có được không trước truy lại nói.

13052 lâu: Trên lầu +1.

13053 lâu: +2.

13054 lâu: +3.

..................

Từ tuyên bố chân nhân hóa về sau, bình luận khu một mảnh khí thế ngất trời, nghiễm nhiên đại nhiệt IP.

Trợ đạo vui rạo rực đóng lại cứng nhắc, nhìn phía trước kia chiếc xe, trong lòng có điểm bồn chồn.

Hắn bát cái điện thoại, thật lâu mới chuyển được, vội nói: "Uy, tạ lão sư ngài đừng nóng giận. Tuy rằng suất diễn thiếu điểm, chính là thù lao đóng phim không phải ít. Không phải vũ nhục ngài, là lúc trước tác giả khâm điểm muốn cho ngài diễn, hiệu quả nhất định tán."

Đối phương ha hả một tiếng: "Chính là cái lặp lại truyền phát tin một phút đồng hồ đoạn ngắn, có thể có bao nhiêu tán?"

Đáng thương vi sư chết sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ