Chapter 32

762 6 2
                                    

**TABLE**

Prenteng nakaupo sa table nila sina Fiona, Ashanty at Stacey ng dumating si Thalia kasama si Cyd maya-maya pa ay dumating na si Rain na kasama na si Thunder. Si Athena na kasama na si Erli na nagbabangayan at sina Megan at Clyde na hindi nagsasalitang si Clyde.

"Tapos na kayo." Prenteng sabi ni Stacey tumango naman sila bilang sagot. Natanaw nya di kalayuan sina Xavier, Kerr at Shan.

"Lets get it on." Wika ni Stacey bago lumapit sakanila sina Xavier at Kerr. "Lion is already here."

Tatayo na sana sina Fiona at Ashanty dahil puro Couple ang kasama nila ng lumapit sina Xavier at Kerr sakanila natawa ng mahina si Stacey.

"Need company?" Sabay na sabi ni Xavier at Kerr. Hinawakan ni Xavier ang kamay ni Ashanty pero tinabig lang ito ni Ashanty.

"Don't need." Malamig na sabi Ashanty.

Napatingin si Stacey kay Lion na nakatingin kila Ashanty at Fiona napangiti sya dahil umaayon ang lahat sa plano nya. Hinaplos ni Kerr ang hibla ng buhok ni Fiona pero nahawakan ni Fiona ang kamay nito inilapit ni Fiona ang sarili kay kerr at mahinang bumulong "Fiona my dear." Kinagat nito ang tenga ni Kerr dahilan para mamula si Kerr magkasamang umupo si Fiona at Kerr sa upuan nila.

"Wala ka pala kambal." Sigaw ni Shan kay Xavier tumingin si Xavier kay Shan na para bang sinasabing Watch-and-Learn.

"You don't need a company??" Muli ay tinanong ni Xavier si Ashanty.

"I don't need one." Malamig na sabi ni Ashanty.

Hinapit ni Xavier sa bewang si Ashanty kaya napatili ito. "Sa Gwapo kong ito?" Tumigil si Xavier at tumingin sa mapulang labi ni Ashanty "Ayaw mo?" Natawa ng bahagya si Lion at masama syang tinignan ni Ashanty.

"Ikaw gwapo?" Tinuro pa ni Ashanty ang mukha ni Xavier "Nagsasalamin ka ba?" Nagpamewang pa si Ashanty sa harapan ni Xavier. Si Shan gusto na matawa dahil gantong ganto sila noon ng hindi pa nila alam ang totoo, Isang ubod ng yabang na si Xavier at ubod sa kasungitang si Ashanty. World War III ay naghahanda na.

"Aba Miss!!" Mas lalong hinapit ni Xavier si Ashanty palapit sakanya."Itong mukha na to ang hinahabol ng mga babae sa panahon ngayon."

"Prove it" Hamon ni Ashanty kay Xavier hahalikan na sana ni Xavier si Ashanty pero napatigil ito ng pumalakpak si Stacey.

"Enough with your games Ashanty and Xavier I'm bored let's watch Alyanna over there." Tinuro ni Stacey si Alyanna na nagaayos ng piano nya at si Riz na nagaayos ng gitara nya. "Alyanna is enjoying it." Dagdag pa ni Stacey ng di tumitingin sa mga couple na kasama nya.

"Nalaman mo nanaman Stacey." Bulong ni Ashanty kay Stacey.

"Obviously!" Tumigil si Stacey at Uminom ng hawak nyang S'More Martini. "Dahil ikaw lang ang mahilig gumawa ng scene".

Napatingin ang lahat at napatigil sa mga ginagawa nila ng magsimula na tumugtog sina Alyana at Riz.

"Riz: Magkalayo ang agwat gagawin ang lahat, Mapasayo lang ang pag-ibig na alay sayo,

Alyana: Ang awit na to ay awit ko sayo, Sana ay madama magkabila man ang ating mundo,

Riz: Kahit nasan ka man , Di ka papalitan , Nagiisa ka lang kahit na langit ka at lupa ako,

Alyana: Ang bitwin ay aking dadamhin pag naiisip ka sabay kayong nagnining ning.

Nagkatinginan ang dalawa at sabay na kinanta ang chorus, Bago ngumiti sa mga kaibigan nila.

The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon