Ss1: Họp lớp (1)

486 5 0
                                    

Kể từ ngày lớp 3E ám sát thành công Koro-sensei thì các thành viên trong lớp cũng ít khi gặp mặt nhau. Hôm nay là ngày 3E họp lớp, mọi người ai cũng tạm gác công việc để tham gia.
Đúng 6h tối, tại quán rượu Sakura, đã xuất hiện 1 bóng người bé nhỏ với mái tóc xanh rất đặc biệt. Người đó nhìn quanh quất một hồi...
"Ồ, Nagisa đấy à!"
"Ô,Karma cậu đến rồi sao?"
Karma đứng đó dáng người cao ráo cộng với gương mặt điển trai của cậu thu hút rất nhiều ánh mặt thiếu nữ
"Nagisa-kun cậu cao mét mấy vậy? Sao nhìn lùn thế!"
"Cá..cái gì chứ, mình là được 1m6 rồi nha!!"
Nagisa tức tới nỗi phùng mang trợn má cả lên. Nhưng mà quả thật 7 năm mà chỉ cao lên đúng 1cm thì nhục thật nhưng tên này lại chọc đúng nỗi đau của cậu hỏi sao cậu ko tức được cơ chứ! Karma nhếch môi,thầm nghĩ: "7 năm rồi mà cậu vẫn dễ thương như vậy Nagisa, thật khiến người ta muốn trêu đùa mà".
"Này 2 người lên sớm thế làm gì vậy, hẹn hò à?"
Đây đích thị là giọng của Nakamura rồi. "Đúng đấy, đúng đấy, chắc chắn là có gì mờ ám ở đây rồi" .Còn đây chắc là "trùm đen tối 3E" Okajima rồi. Còn có Ayano, Itona, Sugino, Kimura,..và nhiều người nữa!Mọi người có lẽ đã tập hợp đầy đủ hết rồi vậy nên tiệc họp lớp nên bắt đầu rồi. Thế là cả lớp 3E cùng nhau đi vào quán Sakura, ai cũng cười tươi rạng rỡ.
(Lần đầu viết truyện, m.ng cho nx nha😍😍)

[Nagisa X Karma] Đêm ngủ nhờ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ