Chap 14 : Khẳng định sức mạnh

211 16 11
                                    

" Chào mừng "

" Chào "

Người đàn ông đó là chủ Hội.
Vóc dáng cao lớn , cơ bắp cuồn cuộn , khuôn mặt hung dữ . Đó là những gì tôi nhìn thấy.

" Mồ thôi đi chú Bruno , đừng hù cháu nữa "

" Xin lỗi Lia - chan nhé .Cháu vẫn còn học hỏi nhiều lắm "

" Xin lỗi cô tôi là Bruno chủ của Hội Mạo Hiểm Giả , chào mừng "

" Tôi là Karen rất vui được gặp "

" Tôi hơi bất ngờ là cô có thể bình tĩnh được đấy "

" Tại sao ?"

" Bởi vì không có ai có thể thản nhiên được như vậy khi tôi phát sức mạnh ra ở thủ đô này , có phải cô rất mạnh "

" Không tôi chỉ là một cô gái hết sức bình thường thôi "

Hắn ta nhận ra được thực lực thật sự của tôi !
Không thể nào bởi vì phép ngụy trang sức mạnh của tôi là tuyệt đối .
Phải cẩn thận với hắn ta mới được.

" Tôi nhận được tin cô là người đã hạ con Minotarus từ Lia có phải vậy không ?"

" Phải "

" Cô hạ nó như thế nào ?"

"Một chiêu "

" Một chiêu ? Ngay cả những người mạnh nhất ở đây cũng không thể hạ nó trong một chiêu ? Cô có nói dối ?"

" Ông hỏi nhiều quá , này Lia giải thích đi "

" Vâng , đó là do cháu cùng một người nữa đã làm cho nó suy yếu , rồi chị Karen tới giúp và hạ nó ạ "

" Thì ra là vậy "

" Nếu cô muốn nhận phần của mình thì phải đăng kí làm hội viên của hội , như thế được không "

" Làm mau để tôi còn ăn sáng "

" Cô có vẻ hơi cáu gắt nhỉ , được thôi mời đi theo tôi "

Bruno dẫn chúng tôi vào một căn phòng , bên trong phòng có một chiếc gương lớn treo trên tường , tôi tiến vào bàn lễ tân ở trong và ngồi xuống .

" Chào Natlie "

" Vâng ông chủ "

Cô tiếp tân được gọi là Natlie liền chạy tới ngay khi nghe Bruno gọi .

" Tôi giúp gì cho ngài được ạ "

" Giúp ta làm giấy tờ cho cô gái này "

" Vâng mời đi theo tôi "

Tôi được dẫn tới gần chiếc gương được treo trên tường , Natlie lấy ra một vài tờ giấy để tôi điền vào .
Nào là tên , tuổi , nghề nghiệp , ...
Tôi điền đầy đủ và bước vào bài xác định sức mạnh ma thuật để xem phù hợp với cấp độ nào ở Hội.

Vì tôi ở không cũng chán nên có lẽ sẽ thông qua vài công việc để tìm thông tin.

" Xem nào "

- Tên : Ichinose Karen
Tuổi : 16
Nghề : Phù thủy tự do

" Bây giờ mời em đặt tay vào tấm kính trước mặt và tập trung ạ "

New World [ Game thủ xuyên không vào thế giới giả tưởng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ