tim em như vỡ vụn anh ạ !
em nghe rõ tiếng tim mình rời ra thành ngàn mảnh, tan nát, rụng rời.
em cố giữ cho mình suy nghĩ rằng em ổn! Rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Vì ta chỉ là tình nhân, và tình nhân thì chẳng có quyền gì cả.
nhưng anh biết gì không, em chẳng thể kiểm soát được mình. Em cứ thế đau lòng khi nhìn anh với chị . Việc chúng ta gặp nhau trên phố, việc anh nhìn thấy em mà tay vẫn nắm chặt tay chị. Rồi đêm đến, anh lại về bên em. Lại ái ân và âu yếm. Những lúc ta làm tình và anh vô thức bật lên tên chị ấy. Để rồi mỗi trận hoan ái đi qua, anh lùa tay vào tóc em, thì thầm Anh yêu em nhiều.
rõ ràng là em đến trước, em thương anh trước. Vậy mà sao bây giờ em lại trở thành kẻ thứ ba đáng khinh bỉ vậy anh? Anh nói yêu, có bao giờ anh dám nói lời yêu đó khi tỉnh táo không? Hay chỉ lảng tránh đi mỗi khi gặp những câu hỏi về chuyện mình ?
giờ thì ổn rồi, chị sắp làm cô dâu, và anh trở thành chú rể. Em vẫn là kẻ thứ ba gặm nhấm đau thương một mình. Em còn không được mời đến đám cưới của người em thương cơ. Rồi em sẽ ra sao đây anh gì? Em đã quá phụ thuộc vào anh rồi.
vào đêm cuối trước hôn lễ, anh vẫn đến căn hộ của em. Rồi anh nói anh muốn bên em lần cuối.
-Về đi anh, về với chị đi anh. Mình dừng thôi anh ạ.
-Xin em! Anh xin em. Một lần thôi, một lần cuối duy nhất thôi. Anh biết anh là thằng tồi, anh không xứng với cô ấy, càng không xứng với em. Nhưng anh xin em, hãy để anh ở bên em đêm nay...
em mềm lòng. Em để anh bước vào, ôm ấp em. Âm thanh từ chiếc radio cũ phát ra bản nhạc jazz. Và bằng cách nào đó, em cuốn sâu vào điệu nhảy cùng anh. Em đã ước, ước gì tình ta nhưng những tình yêu bình thường, không trong bóng tối, không giấu diếm vụng trộm. Không phải vì em là một thằng con trai, nên em không đau lòng. Em đau, đau lắm anh à. Em yêu và cũng muốn được yêu. Em cũng muốn anh thương em như cái cách mà anh thương chị. Em không chịu nổi cảm giác ấy, cái cảm giác phải nhìn người đàn ông mình dành cả thanh xuân bên cạnh, dành tình cảm, yêu thương mái ấm riêng của anh ta.
sáng hôm sau, anh đi mất. Anh phải đến sớm để kịp với buổi lễ. Tay em thắt cà vạt cho anh, cắm bông baby trắng muốt vào túi áo vest anh mà mắt ậng nước. Em cắn môi mình đến bật máu để giọt lệ em không chảy xuống, sẽ bẩn áo anh mất.
trước khi đi ra khỏi cửa, anh hôn em thật lâu. Anh nuốt lấy những giọt máu tươi tanh nồng của em.
anh đi rồi, cánh cửa gỗ xập xệ đóng lại như khép lại tình mình dở dang.
End.
Truyện chưa qua beta, nếu có lỗi hãy góp ý với mình nhé!
Mình đã lên dàn xong hết cho "Can we be in another relationship" rồi, tại dạo này mình hơi lười một chút=))) cũng do có hơi nhiều plan cho tổng kết của trường mà mình phải làm. Mình sẽ cố gắng post nốt part 2 của Can we be in another relationship nhé ❤️
Enjoy ;)