5. Rất rắc rối

649 72 6
                                    

Mọi người thấy Jin cứ ngày càng lầm lũi, như là ngờ nghệch đi.

Rồi vô tình tìm được trong tủ đồ anh, mấy lọ thuốc xanh đỏ cùng kê đơn của bác sĩ. Lúc đó, mới tá hỏa nhận ra, người anh cả luôn hiền lành nhẫn nhịn ấy, đang bị chứng trầm cảm nhẹ.

Ai cũng càng hết sức mà để mắt tới anh. Taehyung cũng theo một cách riêng của mình, cần mẫn làm cái đuôi của người ấy, dù vẫn làm mặt lạnh như tiền.

Hình như mấy lọ thuốc kia thật sự là đồ tốt, nên Jin gần đây bắt đầu cởi mở hơn. Mọi người thở phào, riêng Taehyung lại hơi thắc mắc, khi thấy anh dạo này cứ hay lui ra lui vào phòng làm việc của cái leader hyung kia. Mà dính tới quái vật, thì thường không là điều tốt...

######

Bị phong tỏa trong tâm trí mình.

Cứ mỗi lần Jin nhìn vào gương, lại thấy một gương mặt đẹp tới nghiêng trời ngả đất đang tỏ vẻ hạnh phúc khôn cùng.

Nhưng đâu ai biết, đằng sau nó lại là một tâm hồn mới chớm xuân xanh mà đang dần tàn tạ, bị gặm nhấm héo khô trong sự lạnh giá. Lạnh đến từ bên ngoài, từ từng lời mỉa mai chế giễu, ăn mòn lòng anh như axit đậm đặc rót vào.

Chẳng ai thật lòng cả. Đối với họ, chân tình ấy, xa xỉ, và chỉ là của những kẻ ngốc mà thôi.

Chính là anh đấy.

Giả dối làm tâm Jin hóa đá.

Rồi đến một ngày, ngay cả mặt mình anh cũng chẳng thấy được nữa.

Jin thành người vô hình.

#####

Ra khỏi phòng thu.

Tiếng Namjoon văng vẳng bên tai Jin, thì thầm khao khát.

"Anh"

"Tiếng Jin rên tuyệt lắm.."

"Hãy là nguồn cảm hứng bất tận của em."

Jin mờ mịt.

Đây quả thật là một đống rắc rối.


Ừ.

Namjoon hôn anh. Nụ hôn dài như rải thảm, rơi trên mí mắt, trên má, lên môi, lên cổ, xuống xương quai xanh, nồng nàn dong ruổi, day dứt triền miên.

Jin ngửa đầu ra sau, nhắm mắt lại.

Anh thở những hơi nặng, làm lửa dục bùng lên trong lòng RM. Cậu thích nghe tiếng anh rên lên, thảm thiết tuyệt vọng, hay đê mê trong ái tình, chứ không muốn một khúc gỗ đơ lì chết lặng trên giường. Và cũng dành cho anh những tấn công thô bạo bậc nhất, cái điên rồ nhất của người nghệ sĩ, vắt kiệt từng giọt tinh lực của Jin.

[Fanfiction][TaeJin] I purple youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ