Chapter 24 : Be my Slave (Flashback)

817 15 0
                                    





*SerenaPOV*

Napanood ko ang Fifty shades of grey! it's been 3 days simula nang malaman ko ang katotohanan, at hindi ko parin napaltawad ang bastardong erick na yun!

at naisip ko, paano kung gawin ko syang slave? at pahirapan sya? well. Napagdesisyonan ko naman na patawarin sya.

pero...sayang naman kung hindi ko i-ta-take advantage ang opurtunity na gawin syang katulong ko. hehehe. dapat lang mahirapan sya. nandito kami sa garden currently waiting for erick.

"What's with that murderous eyes?"tanong ni devina.

"Hehe"sabi ko.

"May papatayin ka ba?"tanong nya.

"Well, im just gonna tortured erick! because! i've watched fifty shades of grey! na inspire ako kay mr. grey devina! I want to be like him"sabi ko.

nanlalake ang mata nya."Ang bastos mo serena!"sabi nya.

"Anong bastos doon devina?"tanong ko.

"Talagang hindi bastos ang sex sayo?"nanlalake ang mga mata ko.

"Hindi yung sex yung tinutukoy ko! Ikaw ang bastos! Gagayahin ko lang ang ugali nya!"sabi ko.

"Anong ugali? Ugaling manyakis?"tanong nito.

"No, being ruthless and bold at ang ugaling yun ang kailangan kong ipakita kay erick sa ngayon"sabi ko.

"Bahala ka! Oh here he comes!"sabi ni devina. at umalis.

"Look, serena im really sorry—"magpapaliwanag pa ba sya?

Well, his mouth is shut! because i just kiss him, and now im continuing kissing him. torridly. our tougue even met. and then i stop.

"Oh, serena! Napatawad mo na ba ako?"tanong nya.

"Not yet baby"sabi ko.

"Not yet?"tanong nya.

"Yes, not yet! kase..you need to be my slave erick"at pucha namula ang gago.

"Not that kind of slave, sige! Kailangan mong maging katulong, driver, chef, assistant at kung ano-ano! Kailangan mong sundin ang mga inuutos ko until i want to"sabi ko.

"I'm ok with that slave thingy, but! Tayo na ba?"tanong nya,

"No, nakaupo ako, kaya ayokong tumayo"sagot ko. yeah! gets ko naman, gusto ko lang naman talaga syang pilosopohin.

"Hindi! I mean! Will you be my girlfriend?"tanong nya.

"but i'm already you're Girl  Friend"emphasize ko sa space between sa girl and friend.

"Not with the space! As in girlfriend!"sabi nya.

"Well, Erick! If you want me to be you're girlfriend that much! You have to earn it"sabi ko.

"How?"tanong nya,

"By being a Good Slave! Kaya good luck!"sabi ko.

hinawakan nya ang braso ko. "Oh nakalimutan ko, while you're being my slave! No touching! No Hugging! and especially! No kissing!"nanlalake ang mata nya.

"Seriously?"

"Yes! Seriously! About sa kanina, hinalikan lang kita para mas lalo mo pang pagbutihin! Kaya good luck! It might take a month! No it might take a years! for me to impreson my slave"sabi ko. at umalis.

Serves you right! Erick!

A Vampire Love #2 : My Ex Husband, My Hot ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon