Chapter 1

2 1 0
                                    

Jenny's POV

June 1, 2015

Monday

First day of school, pasukan na naman haysss hindi ko alam kung matutuwa ako o maiiyak wahhhhh hindi ko na kaklase yung mga kaibigan ko.

'Shemay nababaliw na ata akoooo kinakausap ko yung sarili ko'

'Matagal ka ng baliw Jenny.'

'Baliw na talaga ko.'

So back to reality ako pala si Jenny Rivera. 14 years old, mabait naman ako kaso pili lang yung mga nagiging kaibigan ko, cute daw ako (cute yung height ko) liit ko kasi e tsaka wala na kong magagawa wala akong pagmamanahan e. So yun hindi naman kami mayaman hindi rin ganun kahirap, sakto lang na nakakakain ng tatlong beses isang araw.

Grade 9 student na ko wala akong kilala ni isa sa magiging mga kaklase ko kaya kinakabahan ako. Bat kasi hindi na lang block section para kasama ko mga prenny ko. Hays pero okay lang yan baka naman meron kahit isa sa kanila na kilala ko.

'Malamang 3 years ka na sa high school noh imposible namang mawalan ka pa ng kakilala nyan.'

'Yawkonasayoselp inaaway mo ko'

Nababaliw na naman ako hays.

Maaga akong pumasok sa school para hanapin yung magiging room ko.

*Hanap dito* *Hanap doon*

"Gotcha." shems nalakasan ko ata yung pagkakabulong koooo kahihiyan na naman to. Jenny kasi di ka nag-iisip.

"Sorry po hehe." sabi ko sabay kamot sa batok.

Yun nakita ko na yung room ko kaso sarado pa kaya nagtingin tingin muna ko ng mga pangalan kung sinu-sino yung mga magiging kaklase ko.

Hmmmm....

Girls

Rossy Alvarez
Ronalyn Angeles
Blah~
Blah~
Trina Paguio
Erin Santos
Jenny Rivera
Jonnelle Robles
Blah~
Jennel Valdez

Boys
Blah~
Blah~
Blah~
Mark Ivan Dela Cruz
Blah~
Blah~
Blah~
Calvin Velasco

"Hayyyy salamat buti naman may kakilala ko kahit apat lang." mahinang bulong ko

A/N:
Hi guys sorry for the typos and wrong grammars. I hope you'll support my story. Iloveyou mwah 💓

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 27, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Beki LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon