Chap 18

199 6 0
                                    

     Cô nhìn hai người đối diện , đúng là số máu chó mà . Anh tiến lại ôm vai cô , Mặc Mặc cũng đứng chắn trước mặt cô , cô vui vẻ trong lòng .

           " Chị , thằng bé này có phải nghiệt chủng chị sinh 3 năm trước không ? " Vãn Nhi ôm cánh tay Thiên Kỳ nhìn Mặc Mặc khinh bỉ.

    Chát ttttttttt ........  - Thiên Kỳ giơ tay cho cô một bạt tai .

          " Sao anh đánh em ? " Vãn Nhi ôm má đau đớn nhìn Thiên Kỳ , anh lại vì nghiệt chủng này mà đánh cô ta .
         
         " Người ta nói mõm chó không mọc được ngà voi , quả nhiên chí lý . " Mặc Mặc leo lên người papa , ghét bỏ nhìn Vãn Nhi .
        
         " Mày nói ai là chó ? " cô ta tức giận giơ tay muốn tát Mặc Mặc thì bị anh giữ lại .
   
         " Con tôi cô cũng dám đánh ? " anh lạnh lùng lên tiếng Vãn Nhi ngạc nhiên trợn mắt , không ngờ lại là con của tổng giám đốc Tề , người mà cô mơ cũng không dám nghĩ đến . Vi Vi nhìn Mặc Mặc , họ có con rồi , vậy cô ta phải làm sao đây ?
        
         " Đi thôi , chỗ này ô nhiễm quá .! " cô đi lướt qua Thiên Kỳ , trong mắt không còn chút vấn vương , cô không thấy bản thân có lỗi với anh ta nữa rồi .
    
         " Bảo Di , cô đợi đấy . "

         " Mami , Mặc Mặc đói " . Mặc Mặc xoa bụng nhỏ .
     
         " Đi ăn thôi " . Cô hôn lên tóc cậu .
   
         " Chờ tôi đi lấy xe . " anh nói rồi bỏ đi
  
         " Bảo Di , Mặc Mặc , không ngờ gặp hai người ở đây . "
  
         " Chú Hàn Thiên ............ "

    .................

ĐỒ KHỐN   !   TÔI MUỐN HỦY HỢP ĐỒNG ...... !!!!   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ