ni-juu go

214 38 2
                                    

"C- có thể tháo nó xuống được không?"

im lặng tiếp quản từ phòng khách gia đình Jeon. Cấp tốc giao tiếp bằng mắt có Park với Jeon Jungkook- người hắn si mê. hơi thở của họ gặp nhau và một tiếng thở hổn hển thoát khỏi đôi môi hồng hào của Jungkook khi cậu cảm nhận được sự nóng bỏng trên đôi má đang cháy bừng của mình.

Màu đỏ trang hoàng lên má của Jungkook khi ấy đã ửng hồng hơn nữa. "T- tôi muốn câu trả lời". Cuối cùng nam thiếu niên nói ra và nhìn vào kẻ đã lén theo mình. một tiếng nuốt khan lớn đến từ jungkook vì cái gọi là "hẹn hò" nắm lấy tay cậu và giữ chúng tại chỗ. Im lặng lại tràng ngập nơi phòng khách.

"Em sẽ ghét tôi ngay sau nó. Tôi biết chứ. Em sẽ chạy xa khỏi tôi." Người đàn ông tóc đen thì thầm và chuyển đầu của anh ấy đến gần bên. "tôi không biết nó lúc này" jungkook bắt đầu và lấy tay mình ra. Cậu xoa nhẹ nhàng hơn dấu vân tay trên làn da tái nhợt . "Tôi xin lỗi" park nói ra với ánh nhìn xa xăm. tội lỗi chạy khắp toàn thân hắn.

"Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không ghét anh. Ý tôi là anh là kẻ lén theo sau lưng tôi và gửi những tin nhắn kia nhưng tôi đã tiếp đãi anh. Tôi có thể mỉm cười và lời khen của anh thật sự đang rất tốt." Jungkook nói lắp trong khi cậu cắn môi dưới. Cậu hạ cánh tay xuống và nhìn vào người lớn hơn, người đang ngồi ở đầu kia của chiếc ghế dài.

"Tôi hơi giống nó"

jimin ngước đầu và tóc huyền rơi trên trán của hắn. ánh mắt của người lớn hơn ánh lên sự giận dữ và đói khát "Vậy em thích chứ?" liếm với lưỡi lên môi trên đầy đặn của hắn. Jeon nuốt khan và quay đầu ra khỏi jimin. "Ừ, tôi thích nó".

Chiếc mặt nạ đen mập mờ dưới ánh đèn vàng hắt ra từ chiếc đèn bàn ở phòng khách. Ánh sáng vàng ánh lên sự ấm áp và làm cho Jeon có cảm giác an toàn.

"Trước hết, tôi xin lỗi vì những tin nhắn kia đã gửi cho em nhưng lần đầu tiên tôi thấy, tôi ở thế giới khác nhưng bất cứ cái gì" jimin nói ra và vò đầu tóc đen tuyền. Một hơi thở hắt thốt ra từ miệng Jungkook và cậu nhìn vào Jimin. "Hãy nói nhiều hơn đi" đặt hờ tay mình vào vai vạm vỡ của người đi lén theo.

"là em cầu xin?"

"Không tôi không phải"

"nó thật sự có vẻ nóng"

Một nụ cười toe toét che phủ đôi môi hắn khi nói ra những lời đó. Nam nhân trẻ tuổi hơn đánh vào ngực hắn và máu trong cơ thể dồn thẳng đến đôi má cậu. "Được thôi, tôi ghét anh". Jungkook nói ra. "Tôi biết rằng em đã yêu tôi". Hắn thì thầm một cách chậm rãi.

jimin cúi đầu xuống và không nói qua mặt nạ đen trong vài phút cho đến khi ra quyết định. Người có mái tóc đen dịu dàng nắm lấy đôi tay đặt từ jungkook và đặt chúng lên mặt nạ, che phủ một nửa khuôn mặt của hắn ta.

"Em có thể gỡ mặt nạ xuống.ngay cả khi em chạy trốn khỏi tôi nhưng tôi đoán em nên biết cảm xúc của em như thế nào."

Sự yên tĩnh mềm mại từ câu chữ của Jimin. đôi mắt màu nâu hạt dẻ sốc ngay khi nhìn vào những cái tối từ Jimin. hơi thở của cậu đi nhanh hơn và với sự lôi kéo mạnh mẽ, Jungkook đang ngồi trên che phủ trên chiếc đùi từ người đàn ông tóc đen. màu đỏ trên má Jeon tối hơn và đôi môi hồng nhạt của cậu được nhúng trong một giai điệu màu đỏ anh đào đẹp. Cậu đã tự cắn quá nhiều vào môi của mình.

Hơi thở nóng rực phả vào đôi má đỏ ửng kia. Khi cậu đắm chìm quá nhiều vào suy nghĩ của mình nhưng không để ý rằng Park đang đến gần hơn. hơi thở của hắn lại lần nữa hắt vào má của cậu và nụ cười được đặt vào trên đôi môi đầy đặn. thậm chí khi Park là đeo mặt nạ, Jeon có thể nhìn thấy nụ cười của mình theo đó.

"tôi sẽ chỉ cho em thấy thứ gì dưới mặt nạ của tôi"

với một cử động nhanh chóng đẩy một ngón tay của Jimin vào mặt nạ đen của mình trước khi hắn đưa môi vào đôi môi đỏ bừng của anh đào từ Jungkook. một tiếng rên rỉ đầy tội lỗi thoát khỏi đôi môi của jungkook khi cậu cảm thấy niềm vui bất ngờ.

Đôi nhãn cầu nâu màu hạt dẻ đã nhắm lại khi jimin hôn cậu. nụ hôn nhẹ nhàng nhưng tràn đầy ham muốn và tình yêu nhưng jungkook rất thích nó. thậm chí rất thích nó một cách rất nhiều.

di chuyển từ từ hai môi với nhau. hương vị của người kia lấp đầy miệng và một lần nữa một tiếng rên rỉ thoát khỏi đôi môi anh đào của Jungkook. toàn bộ thân thể bắt đầu run rẩy khi cậu nắm lấy tay và vai từ người tóc đen. cậu cần một cái gì đó để giữ vào trong khi người lớn hơn làm cho cậu như thế này.

hơi thở lớn lấp đầy căn phòng khi hai người đàn ông tách ra. cả hai đều thiếu oxy nhưng vẫn muốn nhiều hơn từ nhau. ánh sáng vàng từ đèn vàng đã phản chiếu lên khuôn mặt của Jimin.

Đôi mắt nâu của Jungkook mở to khi thấy gương mặy đầy đủ của kẻ bám đuôi mình. một tiếng nuốt khan đến từ cậu và không thể rời mắt khỏi cái gọi là 'hẹn hò' . quan điểm là nhiều đối với nam thanh niên và cậu ngồi đó, trên đùi từ kẻ rình rập và trái tim đập như điên. jimin đang nhắc nhở con trai hắn một cái gì đó. Đó là một cái nhìn tốt, thiên thần quyến rũ.

"Woa, a-anh thật đẹp"

"Cảm ơn honey bun nhưng mà ở đây em là xinh đẹp nhất".

___________________________

End chap
Chap sau có biến nhẹ ;)

pjm. jjk trans- text messenger Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ