Note: Theo yêu cầu cụa con Gii, cái shot này sẽ là cái đầu tiên và cuối cùng có chứa cảnh 18+ *ôm mặt*. Gii ơi là Gii m nỡ lòng nào m bắt một con yếu bóng vía như t viết ba-cái-cảnh ntn hả Gii!!!!!!!! *đá* *đấm* lật bàn* (đây là fic trả req, mấy chỗ người lớn t cần sự trợ giúp đáng kể đó nha *gặm gối*)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Title: Đêm định mệnh
Au: KatChan thần thánh aka con mắm bựa =))
Pairing: HunHan
Rating: MA (ta THỀ ĐÂY LÀ LẦN DUY NHẤT ta viết rating này)
Category: Romantic, OE
Summary:
Một tiểu công tử, giàu nứt đổ vách, mới 18 tuổi đầu.....
Một nam sinh viên, mục tiêu của biết bao cô gái....
Một giây định mệnh, cả hai được đưa đến với nhau.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Thiếu gia, tới giờ ngủ dậy rồi ạ.
Lời nói đều đều của tên quản gia văng vẳng bên tai đã thành công trong việc lôi kéo thằng nhóc Oh SeHun ra khỏi giấc mộng vàng của nó, nhưng làm hài lòng nó hả, còn xơi nhé! Đang ngủ ngon lành mà bị dánh thức dậy, ối giời ơi tức cha chả là tức mà! Thằng nhóc cáu điên lên chọi gối vào người ông quản gia tới tấp. Mặc cho tiếng hét thất thanh của nạn nhân vang lên nghe cực kì thảm thương, mặt mày nó vẫn lạnh te, chẳng có chút gì là thương hại cả.
- Mười lăm phút nữa tôi xuống. - Vẫn phong thái bình tĩnh và lãnh đạm như mọi khi, SeHun nói vọng xuống cầu thang sau khi đá bay tên quảng gia xấu số. - Thử mà lên đây đánh tôi dậy nữa là ăn đấm với cắt lương đấy, rõ chưa.
Dứt lời, SeHun chán chường bước vào nhà vệ sinh để chỉnh trang tóc tai, sẵn sàng một ngoại hình bảnh bảo để đến trường bữa cuối sau khi vệ sinh cá nhân đầy đủ. Mái tóc bạch kim bay lất phất theo ngọn gió của hơi máy điều hòa trong phòng, được cậu nhanh chóng vuốt gọn lại một cách cực kỳ quyến rũ. Hai con mắt nâu trong vắt nửa nhắm nửa mở pha lẫn sự hoang dã với chút thơ mộng, nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trong gương, SeHun nhoẻn miệng cười.
Aigoo~ Oh SeHun ah, mày thật sự đẹp trai lắm đấy, anh đắc ý cười tự mãn với bản thân.
Làn da tuyệt vời đáng ngưỡng mộ, không một chút tì vết, thật sự rất hiếm tìm thấy ở một người con trai, bao bọc xung quanh một thân hình hoàn hảo, kèm theo gương mặt mang phong thái của một vị thần trong thần thoại (đau khổ là miệng hơi bị móm), không có gì khó hiểu khi mọi ánh nhìn luôn hướng về phía cậu mỗi lần sải bước ở bất kỳ nơi đâu. Tròng vào cái cổ dài chiếc áo pull dài tay có nón, SeHun chuộng năng động hơn, cũng để dễ di chuyển và vận động chân tay hơn là gò mình trong mấy bộ vest chật chội, hoàn tất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One-shot] Đêm định mệnh
FanfictionMột tiểu công tử, giàu nứt đổ vách, mới 18 tuổi đầu..... Một nam sinh viên, mục tiêu của biết bao cô gái.... Một giây định mệnh, cả hai được đưa đến với nhau.....