***
"BAKIT?" Bored na tanong ko sa kanya nang pagbuksan ko sya ng pinto ng kwarto ko. Paano naman, gabing-gabi na at kumakatok sya dito upang ano? Bwisitin ako? Tarayan ako? Katulad ng lagi nyang ginagawa?
Wala talaga ako sa mood makipagbangayan sa kanya dahil badtrip ako. Pinagalitan ba naman ako ng guro namin sa kasalanang hindi ko naman ginawa. Sinong hindi mabibwisit non.
"I-i can't sleep, p-pwede ba akong makitulog dito? P-please, Seulgi—" Nakita ko na namumula ang mukha nya at halatang nahihiya sya. Napakurap pa nga ako nang makita ko syang ganito dahil hindi talaga ganito ang kilala kong Irene. Madalas ay nakasigaw sya at inis sa akin. Pero ngayon, para syang maamong tupa na nanghihingi ng magaalaga sa kanya.
Walang sabi-sabing hinatak ko sya papasok dito sa kwarto ko at sinarado ang pinto. Oo, lagi kaming nag-aaway, pero hindi ko naman kayang tanggihan ang magandang dilag na to. Kahit na lagi nya akong binibwisit at inaaway, mahal na mahal ko sya—well.
Wala namang malisya yung sinabi ko, diba?
"Matulog na tayo." Matipid na saad ko kaya naman napangiti sya. Napalunok pa ako ng kaunti dahil hindi talaga ako sanay na ganito sya— na kalmado lang at mukhang hindi gagawa ng kung anong kabalastugan.
"Sige. Salamat." Mahinhin na sabi nya at tumango nalang ako. Hinatak ko na sya sa kama ko at pinahiga sya don. Nagtaka naman sya nang hindi ako tumabi sa kanya.
"Saan ka pupunta?" Takang tanong nya sa akin kaya naman napatingin ako sa kanya.
"Sa couch." Tumaas ng kaunti ang kilay nya sa sinabi ko, "May problema ba?" Tanong ko pa sa kanya nang mapansin ang reaksyon nya.
"Uhm, dito ka?" Sabi nya sa akin habang tinatapik ang space sa tabi nya. Napalunok naman ako habang nakatitig sa kanya at hindi umimik kaya naman nagsalita sya, "Kaya nga ako nandito dahil hindi ako makatulog. Tabihan mo ako." Sabi nya pa.
Wala naman akong nagawa kundi sumunod sa kanya at humiga sa tabi nya. Hindi ko alam kung anong napakain nya sa akin at sinusunod ko sya ngayon. Nang makahiga ako sa tabi nya, nagulat ako nang bigla nya akong yakapin ng mahigpit at isubsob ang mukha nya sa leeg ko. "Good night, little sis."
Mahinang bulong nya sa akin kaya naman napapikit ako at napalunok na naman."G-good night, Eonnie." Okay, sabihin na nating hindi ako sanay na tawagin syang ganyan dahil sa lagi nga kaming nagaaway at hindi ko na din sya ginagalang kahit na Ate ko sya.
At habang nasa bisig ko sya ngayong mga oras na 'to, isang bagay lang ang nasa isipan ko. Isang bagay na napagtanto ko.
I wanna spend the rest of my sunsets with her, with Joohyun, my sister.
***
051818
Incest level 6666999999
BINABASA MO ANG
My dear sister » seulrene
Fanfiction❝I think we'd make a lovely mess.❞ Irene x Seulgi. /©Bearchuism.