Tiểu nhị
Tác giả: liên hề liên hề
Trượng phu quốc ở đất hoang bắc, này thái độ làm người y quan mang kiếm.
--《 đất hoang kinh. Bắc cuốn 》
Ở đất hoang đích phương Bắc biển rộng ngoại, rất xa đích địa phương, có hai phiến diện tích đích đại lục, cách hải cùng vọng. Hai phiến đại lục các hữu tên: một gã trượng phu quốc, một gã nữ nhi quốc.
Nói là"Quốc" , kỳ thật Đúng vậy đất hoang nhân đích cách gọi, nguyên bản không phải quốc, mà là thế giới kia. Này hai phiến đại lục đều không biên vô ngần, chia làm thật to nho nhỏ hơn mười người quốc gia, này đó quốc gia được xưng là tử quốc. Mà trượng phu quốc trung, lớn nhất đích tử quốc tên là yến, thế lực cũng nhất khổng lồ, quanh thân đích năm tiểu quốc đều là hắn đích nước phụ thuộc.
Trượng phu quốc trung vô nữ tử, nữ nhi quốc trung vô nam tử.
Nếu có chút nữ tử thiện nhập trượng phu quốc, bắn, đây là theo thượng cổ thời đại liền lưu truyền tới nay đích quy củ, bị bản ghi chép ở trượng phu quốc trung mỗi một vóc dáng quốc đích pháp điển bên trong.
Về này hai phiến đại lục, có như vậy một cái truyền thuyết: thiên địa đích lúc ban đầu, có một đôi huynh muội lưu vong đến nơi đây, bọn họ Đúng vậy một cái bị giết tộc bộ lạc đích người sống sót. Muội muội vì cấp bộ lạc lưu lại hậu nhân, dục cùng với huynh đi cá nước thân mật, lại bị ca ca cự tuyệt. Vì thế nàng liền ở buổi tối thừa dịp ca ca ngủ, lấy ra ca ca đích tinh hoa, đặt ở một cái băng bình ngọc trung, trí nhập chính mình trong cơ thể, ít ngày nữa sau liền có có bầu, đản tiếp theo nam một nữ. Loại này không có da thịt chi thân đích loạn luân bị thiên thần tha thứ . Nhưng ca ca lo lắng hai người tiếp tục cùng một chỗ, sớm muộn gì hội cầm giữ không được, vội vàng mang theo nam anh rời đi, đi mặt khác một bên đích đại lục. Hai quốc cứ như vậy dần dần hình thành, lẫn nhau đến đỡ sinh sản đến nay. Nhưng hai quốc nam nữ quyết không có thể có da thịt chi chồng thê yêu, nếu không đó là loạn luân, đây là theo hai quốc đích thuỷ tổ nơi đó truyền xuống tới đích quy củ, thiên địa khả diệt, quy củ không thể phá.
Bởi vậy, nam nhân không thể tiến vào nữ nhi quốc, nữ nhân cũng không có thể vào nam nhi quốc.
Hàng năm một tháng, trượng phu quốc muốn đứa nhỏ đích nam tử liền đem chính mình đích tinh hoa để vào băng bình ngọc trung, cũng ở bình thượng hệ một khối ngọc trụy, ngọc trên có khắc làm tướng tới đứa con thủ tốt tính danh, từ đặc sứ hộ tống tới nữ nhi quốc. Này đó đặc sứ đều là hoạn quan, thả bị cắt đi đầu lưỡi, không thể nói chuyện. Nữ nhi quốc muốn thụ thai đích nữ tử liền lĩnh một chỉ băng bình ngọc, trí nhập trong cơ thể. Mười nguyệt sau, nếu sở sinh đứa nhỏ vi nữ anh, liền ở lại nữ nhi quốc, nếu là nam anh, liền hệ thượng tùy bình đích ngọc trụy, đuổi về nam nhi quốc, từ này phụ nhận thức dưỡng.
Tuy rằng là như thế này lẫn nhau đến đỡ sinh sản hậu đại, đại bộ phận đích trượng phu người trong nước làm mất đi không biết nữ nhi quốc, nữ nhi quốc cũng chưa bao giờ nghe nói trượng phu quốc.