*SerenaPOV*Wala sina mama at papa. dahil nagbakasyon sila dahil wedding aniversary nila.
yung tatlo kong ate ay may asawa na.
habang ako.. nakatulala sa kawalan.
hindi ko matawagan si devina, dahil may date daw sila ni louwegi. sinong mag eexpect na magkakaroon sila ng relasyon? tch...
"Gusto ko nang Spaghetti! i must call erick na make for me"sabi ko at tinawagan si erick.
"Yes?'
"Pumunta ka dito sa bahay! wala sina mama at papa, mag isa lang ako dito."
"Pero, serena... Sigurado ka ba? Shit! Kinikilig ako"
teka ano bang pinag sasabi nito? "Anong iniisip mo?"
"Serena, nemen. Dapat ako ang mag-aaya nito. pero shige na nga! Tutal mapilit ka"
ano bang pinagsasabi ng gagong ito?
"Pinapapunta kita dito, para magluto ng spaghetti! ang weird ng mga pinagsasabi mo"sabi ko.
"Aww,magluluto lang pala. Mag gro-grocery lang ako. at pupunta ako dyan! I love you."sabi nya, at pinatay ko. ang linya.
I know he said i love you pero...hindi pa ako handang sabihin yun sakanya with confidence.
*ErickPOV*
Grabe talaga si serena, hindi sinagot yung i love you ko.
tch. tanong ba yung i love you erick? pero still. Bakit hindi sya rumisponde? Tch.
nagbihis na ako. at bumili ng pang spaghetti.
tch. kung matikman nya lang luto ko. baka makalimutan nya ang pangalan nya.
hahaha. magaling akong magluto for somoene else pero kapag ako ang nagugutom tapos ay nagluluto ako for myself ay parang pumapangit ang lasa.
dumiretso na ako sa bahay nya. kaagad ko nakita ang malaking picture frame sa may living room.
i saw her mother and father. Tapos yung mga kapatid nya. pero para saakin sya ang pinakamaganda sa lahat.
"Oh, nandito ka na! Magluto ka na! nagugutom na ako"utos nya.
she's really bossy. "opo"sabi ko.
habang nagluluto ako. "Pag mapangit ang lasa, wag mo akong kausapin"nanlalake ang mata ko at na pre-preasure.
Nang matapos ko na itong lutuin. ay Ibinigay ko sakanya.
"It look good, but the question is does it taste good?"tanong nya.
"See it for yourself baka makarating ka sa heaven sa sobrang sarap"pagmamayabang ko.
"Ang yabang ah"tapos tinikman nya. at natulala sya.
"Oh! bakit ka natulala"tanong ko.
"Ok naman ang lasa"sabi nya.
"Ok lang? Hindi ako naniniwala"sabi ko.
"Oo na! Masarap!"pag aamin nya.
"Pinapakilig mo ako serena! Ulitin mo nga yung sinabi mo"sabi ko,
"ayoko! I wont say that twice wag kang ano"sabi nya.
at mga ilang minuto ay naubos nya na ang spaghetti. "Hindi ako nag umagahan! Kaya mabilis kong naubos"sabi nya.
"Sadyang baboy ka lang kumain"bulong ko.
"Anong sabi mo?"tanong nya.
"Wala, sabi ko. Ang cute mong kumain"pero kahit turn off na turn off na ako dapat sakanya dahil ayoko sa mga babaeng Matakaw at madungis kumain pero sa nakikita ko. mas lalo pa akong nacucutan sakanya.
Hehe! Mahal ko eh!
BINABASA MO ANG
A Vampire Love #2 : My Ex Husband, My Hot Professor
Vampir"Hindi na kita mahal Hindi mo ba naiintindihan!" Katagang Narinig ko kay Erick nung huli naming pagkikita at Pinirmahan ang Anulment Papers, Hindi na daw ako eh! Dahil sa isang Pagkakamali ko ay iniwan nya ako sa ere na parang basura. Sa hindi inaas...